Sau thiết kế, đến lượt thông số cấu hình của Motorola Moto G7 lộ diện

Hồi tháng 9 vừa qua, Moto G7 đã bị rò rỉ trực tuyến với thiết kế màn hình 'giọt nước' cùng với camera kép phía sau. Bây giờ, cấu hình của máy cũng tiếp bước xuất hiện. 

Sau thiết kế, đến lượt thông số cấu hình của Motorola Moto G7 lộ diện

Ảnh render Moto G7

Cụ thể, Moto G7 sẽ có màn hình 6.4 inch với độ phân giải 1.080 × 2.340 pixel, dùng chip 8 nhân (chưa rõ model). Nhiều người suy đoán rằng có thể máy dùng chip Snapdragon 636.

RAM có dung lượng 4 GB kết hợp với bộ nhớ trong 64 GB (không thấy đề cập tới khe cắm microSD), nhưng có thông tin máy sẽ hỗ trợ microSD tối đa 256 GB, dùng SIM kép và chạy Android 9.0 Pie.

Moto G7 được tích hợp camera kép sau 16 MP + 5 MP, còn camera selfie có độ phân giải 12 MP. Cảm biến vân tay được nhúng vào logo Motorola ở mặt sau.

Điện thoại sẽ có dung lượng pin 3.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Turbo. Ngày ra mắt và giá bán của Moto G7 chưa được tiết lộ.

Nguồn: Howtotechnaija

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số kỹ thuật của Moto G7: Snapdragon 660, RAM 4GB và pin 2,820 mAh

Không lâu sau khi lộ ảnh render cho thấy thiết kế màn hình giọt nước ấn tượng cùng với camera kép ở phía sau thì mới đây, một bảng thông số kỹ thuật của Moto G7 đã bị rò rỉ trực tuyến.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Lenovo công bố Moto 1S: Màn hình 5,7 inch, Snapdragon 450, camera kép

Moto 1S có màn hình IPS rộng 5.7 inch với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel và tỉ lệ 18:9, mật độ điểm ảnh là 427 ppi. Máy dùng bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450 của Qualcomm có tốc độ 1.8 GHz, kết hợp với nhân đồ họa Adreno 506.

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Motorola ra mắt G5S và G5S Plus: màn hình to hơn, nâng cấp camera so với dòng Moto G5 cũ

Sau nửa năm ra mắt Moto G5 và G5 Plus, Moto hôm nay giới thiệu tiếp G5s và G5s Plus với hai nâng cấp chính đó là màn hình to hơn và có camera kép. Gọi là nâng cấp chứ thật ra giá của cặp G5s mới cũng cao hơn đáng kể so với cặp G5 cũ, G5s giá 249

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?