Samsung tung bản cập nhật cải thiện trải nghiệm camera của Note 9

Samsung đã rất chăm chút cho thế hệ Galaxy Note 9 của mình khi liên tục tung ra những bản cập nhật nâng cấp tính năng cho flagship mới nhất của hãng.

Kể từ khi ra mắt, Galaxy Note 9 đã nhận được hai bản cập nhật - liên quan đến nút Bixby và chế độ quay video Super Slow-motion. Bây giờ một bản cập nhật thứ ba đang tiếp tục được tung ra. Bản cập nhật này thực sự đáng giá vì nó hứa hẹn sẽ cải thiện trải nghiệm camera của Note 9 đáng kể. 

Samsung tung bản cập nhật cải thiện trải nghiệm camera của Note 9

Thông tin về bản nâng cấp camera dành cho Galaxy Note 9

Người dùng ở Đức đã phát hiện ra bản cập nhật OTA với mã số N960FXXU2ARI9, dung lượng 302MB. Các thay đổi là tất cả về những cải tiến máy ảnh. Bản cập nhật này giúp cải thiện tính năng chụp HDR, và nâng cấp khả năng chụp ảnh thiếu sáng.

Bạn có thể mong đợi các ảnh sắc nét, có độ chi tiết cao và ít noise hơn nhờ thuật toán SNR (Signal-to-Noise Ratio) cải tiến và các nhà phát triển cũng đã hoàn thiện hơn chế độ chụp tự động của camera. 

Bản nâng cấp camera tại thị trường Đức

Tính đến nay, mới chỉ có một số thị trường nhận được bản cập nhật sớm. Samsung sẽ dần dần tung ra bản cập nhật cho Galaxy Note 9 Chính hãng tại các thị trường còn lại trong khoảng thời gian tiếp theo. Bạn hãy luôn để mắt đến bản cập nhật trong menu Cài đặt nhé. Chắc chắn nó rất đáng để bạn nâng cấp.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 nhận được nâng cấp mới cho camera thuật toán Signal-to-Noise được cải thiện

Theo Gizchina, bản cập nhật camera mới đã có mặt tại Đức. Nó có số hiệu N960FXXU2ARI9 và có dung lượng khá nhẹ chỉ 302 MB, mang lại rất nhiều cải tiến mới cho camera trên Galaxy Note 9.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh tốt hơn qua bản cập nhật mới nhất

Kể từ thời điểm mới được ra mắt, chiếc flagship Galaxy Note 9 của Samsung đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cụm camera chất lượng. Tuy nhiên sắp tới, camera trên thiết bị này sẽ tốt hơn nữa nhờ một bản cập nhật.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Tính năng quay film Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Cụ thể, theo diễn đàn XDA, hai tính năng Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ được thêm vào Galaxy Note 8 thông qua một bản cập nhật có dung lượng hơn 700MB. Ngoài ra, bản update này cũng đi kèm các bản vá bảo mật được phát hiện trong tháng 9.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Samsung sẽ thêm 2 lỗ nhỏ trên bộ khung của Galaxy Note 9 để gắn dây đeo

Ngoài việc thiếu nút bấm ra thì Galaxy Note 9 dự kiến sẽ có nhiều chi tiết hấp dẫn. Ví dụ như nó sẽ có thêm một màu mới là màu nâu, có pin lên tới 4.000 mAh, tăng lên rất nhiều so với 3.300 mAh của Galaxy Note 8.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.