Tính năng quay film Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Theo trang tin Phone Arena, hai tính năng quay film Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 8 thông qua một bản cập nhật mới nhất. Trước đây, cả hai tính năng trên chỉ từng xuất hiện trên ba sản phẩm flagship là Galaxy S9, S9+ và Galaxy Note 9.

Tính năng quay film Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Cụ thể, theo diễn đàn XDA, hai tính năng Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ được thêm vào Galaxy Note 8 thông qua một bản cập nhật có dung lượng hơn 700MB. Ngoài ra, bản update này cũng đi kèm các bản vá bảo mật được phát hiện trong tháng 9.

Dự kiến, bản cập nhật trên sẽ được phát hành đầu tiên tại Pháp. Theo Phone Arena, tính năng Super Slow-Motion trên Note 8 sẽ hoạt động tương tự như bộ đôi Galaxy S9/S9+, có nghĩa là quay video 960fps trong 0.2s. Trong khi đó, chiếc Galaxy Note 9 lại có khả năng quay video 960fps trong 0.4s ở cùng độ phân giải 720p.

Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 nhận update với các tính năng mới 'không thể bỏ qua'

Vừa qua thì Samsung Galaxy S8, siêu phẩm một thời nhà Sam đã nhận phiên bản update phần mềm mới nhất, với rất nhiều ...

Galaxy S8/S8+ được bổ sung tính năng quay phim Super Slow Motion và AR Emoji

Như các bạn đã biết, Super Slow Motion là tính năng cho phép camera của Galaxy S8 ghi lại các đoạn clip ngắn có tốc độ khung hình đạt mức cao nhất là 960fps ở độ phân giải 720p. Trước khi cập nhật, khả năng quay chậm cao nhất của Galaxy S8 chỉ đạt

Samsung Galaxy S9 nhận bản cập nhật mới, không thể quay Super Slow-mo 960fps ở manual mode

Cụ thể, sau khi cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể quay phim slow motion với thời lượng từ 0,4 giây đến 12 giây ở chế độ thủ công và ở chế độ này, video sẽ được quay ở mức 480 khung hình/giây. Chế độ tự động sẽ được giữ nguyên mọi thứ. Về

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Cụ thể, Samsung vừa mới công bố một cảm biến camera ISOCELL mới rất có thể được trang bị trên Galaxy S9. Cảm biến này bao gồm 3 lớp giúp đọc thông tin nhanh hơn và lấy nét chính xác hơn.

Cách hoạt động của tính năng quay Super Slow Mo trên Galaxy S9 và Galaxy S9+

Super Slow Mo (Slow Motion) trên Galaxy S9 sẽ dùng hai hình thức quay khác nhau. Đầu tiên là cơ chế quay theo cách thông thường mà chúng ta đang biết, chỉ cần bấm nút và máy sẽ ghi lại những khoảnh khắc bạn muốn cùng hiệu ứng slow motion - Phương

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...