Hỗ trợ giải trí đỉnh cao, xử lý công việc tốt, đây là tablet Android "ngon" nhất tầm giá dưới 18 triệu

Galaxy Tab S4 giá bán là 18 triệu đồng, mức giá có tính cạnh tranh cao bởi dòng sản phẩm iPad của Apple tuy nhiên Galaxy Tab S4 sở hữu ưu thế về mặt nền tảng với Android có tính mở giúp người dùng dễ dàng tùy biến, cá nhân hóa giao diện sử dụng.



Màn hình hiển thị lớn, cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời



Đối với máy tính bảng, màn hình hiển thị là yếu tố quyết định trải nghiệm của người dùng, ở điểm này Samsung chưa bao giờ làm khách hàng của họ thất vọng. Galaxy Tab S4 sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 10.5 inch thiết kế theo tỷ lệ 16:10, viền màn hình tối giản hợp lý cho không gian hiển thị hình ảnh rộng lớn.




Hỗ trợ giải trí đỉnh cao, xử lý công việc tốt, đây là tablet Android "ngon" nhất tầm giá dưới 18 triệu


Sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải cao 1600 x 2560 pixel giúp Galaxy Tab S4 nổi bật hơn nhiều mẫu máy tính bảng cùng phân khúc bởi hình ảnh được tái hiệu lại chi tiết, sắc nét, màu sắc rực rỡ nịnh mắt và góc nhìn rộng. Tấm nền Super AMOLED luôn có độ tương phản cao, màu đen thể hiện sâu qua đó đảm bảo trải nghiệm hiển thị khi chơi game, xem phim ở mức tốt và tốt hơn hẳn tấm nền IPS LCD thông thường.



Cấu hình phần cứng mạnh mẽ, xử lý công việc nhanh, trải nghiệm game siêu mượt



Snapdragon 835 được trang bị trên Galaxy Tab S4, đây là dòng chip cao cấp của Qualcomm, ưu điểm nằm ở khả năng xử lý CPU với 8 nhân xung nhịp cao cho tốc độ load ứng dụng nhanh. Ưu điểm tiếp theo nằm ở GPU Adreno được tối ưu riêng cho nền tảng Android, việc xử lý tác vụ đồ họa diễn ra ổn định, mượt mà, không ngoa khi nói Galaxy Tab S4 chẳng “ngán” tựa game nào đang có mặt trên thị trường.






Mức RAM 4GB hoạt động với nền tảng Android 8 và tương lai sẽ là Android 9 sẽ giúp thiết bị hạn hế được các vấn đề về tràn RAM, duy trì đa nhiệm nhiều ứng dụng tốt hơn.



Với cấu hình khủng như vậy chắc chắn những tác vụ công việc như viết văn bản, check mail,... đối với Galaxy Tab S4 không có gì “to tát”. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu năng của sản phẩm này.



Galaxy Tab S4 và điều tuyệt vời đến từ bút Spen



Nói đến xử lý công việc không thể không nhắc đến cây bút Spen, từ lâu Spen đã được xem là thương hiệu của dòng sản phẩm Galaxy Note và Galaxy Tab vì nhiều tính năng vô cùng thiết thực của nó.






Không đơn thuần chỉ là một cây bút cảm ứng như nhiều loại bút cảm ứng khác, Samsung tích hợp vào bên trong đó rất nhiều tính năng hữu dụng với đại đa số người dùng. Nếu bạn là một người bận rộn và thường xuyên ghi chép ở bất cứ mọi nơi, luôn phải note lại các thông tin quan trọng thì Spen sẽ hỗ trợ bạn cực kỳ nhanh chóng. Ghi chú ở bất cứ đâu và chia sẻ dễ dàng thông qua internet hoặc giao thức không dây bluetooth.



Chưa dừng ở việc lưu chú lại những dòng thông tin quan trọng, Spen còn giúp bạn sáng tạo nghệ thuật bằng những đường vẽ, những nét bút thanh, đậm rất chuyên nghiệp điều mà những loại bút cảm ứng thông thường chẳng thể làm được.



Chụp màn hình thông minh, dịch nhanh văn bản tiếng nước ngoài, tô màu thông qua các ứng dụng vẽ chuyên dụng,... Spen còn làm được nhiều hơn thế. Những tính năng hấp dẫn của Galaxy Tab S4 và Spen luôn sẵn sàng và đợi bạn trải nghiệm.



Viên pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh tiện lợi






Sẽ ra sao nếu sạc một thiết bị có viên pin lên đến 7,300 mà không hỗ trợ sạc nhanh? Có lẽ bạn sẽ phải mất đến 4 giờ đồng hồ hoặc thậm chí là nhiều hơn thế để sạc đầy thiết bị đó. Nhưng thật may thay, Galaxy Tab S4 được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charging từ Samsung nhằm rút ngắn và tiết kiệm đáng kể thời sạc chờ sạc của người dùng.



Pin dung lượng 7,300 mAh là con số đủ lớn đẻ có được thời gian sử dụng lâu dài và sạc nhanh giúp duy trì khả năng hoạt động liên tục của sản phẩm.



Thiết kế bóng bẩy, toát lên vẻ sang trọng của một sản phẩm cao cấp



Yếu tố cuối cùng tạo giá trị của Galaxy Tab S4 chính là thiết kế, có lẽ từ lâu người ta đã quên một chiếc máy tính bảng đẹp là thế nào bởi thị trường máy tính bảng thời gian vừa qua rất hẩm hiu, các thương hiệu dần dần biến mất và những dòng sản phẩm máy tính bảng đẹp ắt cũng ít đi.






Thật may mắn khi Samsung vẫn còn duy dòng sản phẩm Galaxy Tab S và tiếp tục thổi hồn vào từng sản phẩm mới ra mắt. Galaxy Tab S4 toát lên dáng vẻ sang trọng, bóng bẩy của một thiết bị công nghệ cao, sang trọng bằng hai mặt kính cường lực và khung kim loại chắc chắn.



Những đường nét bo tròn các góc quen thuộc góp phần làm nên ngoại hình uyển chuyển, mềm mại của mẫu Tab S4, không chỉ đẹp nó còn giúp trải nghiệm cầm nắm của người dùng trở nên dễ dàng hơn, khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không cảm thấy khó chịu.






Kính và kim loại cũng là phong cách tạo hình phổ biến trên nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Và cách mà Samsung áp dụng kiểu tạo hình này lên Galaxy Tab S4 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.



Tạm kết:



Có thể thấy, Samsung không hề thổi phồng Galaxy Tab S4 với cái giá 18 triệu, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tích hợp lên đó rất nhiều công nghệ cũng như đầu tư một thiết kế đẹp nhằm thỏa mãn nhu cầu người dùng. Tab S4 sẽ là lựa chọn máy tính bảng phân khúc cao cấp đáng để bạn quan tâm và lựa chọn.



Danh sách sản phẩm

TIN LIÊN QUAN

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

OPPO A7, thêm một "chuyên gia" selfie mới sắp được ra mắt

Cách đây ít hôm, trên fanpage chính thức của mình, OPPO Việt Nam đã đăng tải các hình ảnh liên quan đến OPPO A7, mẫu smartphone chuyên selfie mới mà hãng sẽ giới thiệu tại VIệt Nam trong thời gian tới.

Vì sao XIaomi Mi A2 Lite là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá 5.3 triệu đồng

Có rất nhiều lựa chọn smartphone trong tầm giá 5.3 triệu đồng, nhưng nổi bật nhất trong đó không thể kể đến cái tên Xiaomi Mi A2 Lite, mẫu smartphone nằm trong dự án Android One được trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Về màn hình Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.84 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đạt khoảng 432 ppi (mật độ điểm ảnh) qua đó giúp hình ảnh được tái hiện chi tiết, sắc nét,

Honor Play: Smartphone chuyên game mạnh mẽ có mức giá “rẻ nhất” trên thị trường

Để trở thành một smartphone chuyên game đúng nghĩa Honor đã trang bị cho Honor Play một màn hình hiển thị kích thước lớn lên đến 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 qua đó vẫn giữ được ngoại hình thon gọn của sản phẩm.

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.