Vì sao XIaomi Mi A2 Lite là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá 5.3 triệu đồng

Điểm ấn tượng nhất của Mi A2 Lite là cấu hình phần cứng, khi máy sở hữu vi xử lý Snapdragon và dung lượng RAM lên đến 4GB.



Xiaomi Mi A2 Lite: Trải nghiệm Android thuần khiết với mức giá 5.3 triệu đồng



Không cần phải bỏ ra số tiền lên đến vài chục triệu đồng để sở hữu Google Pixel, người dùng vẫn có thể trải nghiệm Android gốc với chiếc Xiaomi Mi A2 Lite, sản phẩm này nằm trong dự án Android One do đó được trang bị nền tảng Android thuần khiết nhất, giao diện được tối giản rất nhẹ và mượt.




Vì sao XIaomi Mi A2 Lite là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá 5.3 triệu đồng


Và cũng là Android gốc, do đó Xiaomi Mi A2 Lite liên tục được cập nhật hệ thống Android mới nhất, không thua kém gì Google Pixel. Đây là điểm cộng mà chỉ những smartphone Android One cũng như Xiaomi Mi A2 Lite có được.



Cập nhật Android liên tục và lâu dài sẽ đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn mới, không cần nâng cấp phần cứng theo thời gian nhưng vẫn có được trải nghiệm hiện tại, bắt kịp xu thế phát triển phần mềm.



Cấu hình phần cứng mạnh mẽ, đảm bảo xử lý tốt hầu hết mọi tác vụ



Đi cùng với nền tảng phần mềm tuyệt vời, Xiaomi Mi A2 Lite còn được trang bị hệ thống phần cứng mạnh mẽ. Vi xử lý Snapdragon 625 cùng mức RAM 4GB, dù không thể so sánh với các vi xử lý cao cấp nhưng Snapdragon 625 với 8 nhân vẫn đảm bảo xử lý tốt hầu hết mọi tác vụ hàng ngày của người dùng mà không gặp vấn đề giật, lag.






Giao diện tối giản giúp giảm gánh nặng cho RAM, qua đó Xiaomi Mi A2 Lite dễ dàng đảm bảo các tác vụ đa nhiệm với nhiều ứng dụng mà không phải bị hiện tượng reload. Đây là yếu tố đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn đinh trong thời gian dài.



Camera hỗ trợ A.I, khả năng xóa phông chuyên nghiệp



Ưu điểm thứ 3 mà Xiaomi Mi A2 Lite có được nằm ở hệ thống phần cứng camera cũng như sự hỗ trợ đắc lực từ phần mềm.



Cụm camera kép thông số 12MP + 5MP, tích hợp A.I, qua đó giúp Mi A2 Lite dễ dàng xử lý ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, chi tiết ảnh cao và màu sắc trung thực.






Trí tuệ nhân tạo còn giúp camera kép có thể nhận diện và phân tích đúng chủ thể bức ảnh để từ đó lựa chọn xóa phông nền hợp lý, bức ảnh xóa phông tạo ra đẹp mắt và chuyên nghiệp.



Camera selfie 5MP, đây không phải mức thông số quá khủng, tuy nhiên bằng khả năng xử lý thông minh của A.I, cụm camera selfie của Mi A2 Lite dễ dàng xử lý và mang đến bức ảnh selfie đẹp lung linh, thỏa mãn những tín đồ selfie khó tính nhất.



Thỏi pin lớn, đảm bảo duy trì liên lạc trong thời gian dài






Thỏi pin lớn với dung lượng lên đến 4,000 mAh là ưu điểm tiếp theo của Xiaomi Mi A2 Lite. Dung lượng pin lớn đảm bảo thiết bị có thể hoạt động trong hơn 1 ngày làm việc với kết nối internet mà không cần phải sạc, đảm bảo gữ liên lạc cũng như khả năng xử lý công việc liên tục của người dùng đặc biệt là nhũng người dùng có nhu cầu di chuyển cao.



Màn hình hiển thị kích thước lớn, độ phân giải cao



Để trở thành một mẫu smartphone tốt và được nhiều người lựa chọn thì màn hình hiển thị chất lượng là yếu tố không thể thiếu. Đối với Xiaomi Mi A2 Lite màn hình là một trong 5 ưu điểm của máy.






Với kích thước lớn lên đến 5.8 inch, thiết kế theo tỷ lệ 19:9, Mi A2 Lite mang lại không gian hiển thị hình ảnh rộng lớn nhưng vẫn giữ được ngoại hình nhỏ gọn. Độ phân giải đạt FullHD+ sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD tái tạo chi tiết tốt, độ sáng cao và góc nhìn rộng, Mi A2 Lite dễ dàng hiển thị hình ảnh ngay cả dưới trời nắng gắt.



Tạn kết:



Mức giá chỉ 5.3 triệu đồng, Xiaomi Mi A2 Lite là mẫu smartphone sở hữu Android gốc đáng lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ có nền tảng phần cứng tốt mà thiết bị này còn được hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài, điều mà không phải smartphone Android nào cũng có được.



Đây là mẫu smartphone lý tưởng trong phân khúc giá từ 5 đến 6 triệu đồng.



Danh sách sản phẩm

TIN LIÊN QUAN

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Về màn hình Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.84 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đạt khoảng 432 ppi (mật độ điểm ảnh) qua đó giúp hình ảnh được tái hiện chi tiết, sắc nét,

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

Điểm danh 3 điện thoại pin trâu - giá tầm trung đáng mua nhất tháng 10

Sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay khi muốn mua sản phẩm có viên pin trâu không ai khác chính là Pocophone F1. Đây là thiết bị gaming - phone, chính vì thế mà việc trang bị một viên pin lớn 4000 mAh cùngcấu

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

Hỗ trợ giải trí đỉnh cao, xử lý công việc tốt, đây là tablet Android "ngon" nhất tầm giá dưới 18 triệu

Bạn cần một chiếc máy tính bảng phân khúc cao cấp, hoạt động với nền tảng mở, hỗ trợ tốt cả công việc và giải trí vậy Galaxy Tab S4 là lựa chọn không thể tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ