Ứng dụng gọi điện miễn phí Google Duo đang gây sốt tại Mỹ

Chỉ mới tung ra trong vài ngày nhưng ứng dụng gọi video Google Duo đã trở thành ứng dụng gọi điện miễn phí hàng đầu tại Mỹ.


Justin Uberti – trưởng nhóm phát triển Duo vừa chia sẻ trên Twitter rằng ứng dụng đã có mặt tại mọi quốc gia trên toàn thế giới kèm theo đó là hình ảnh Duo đang dẫn đầu và người dùng đánh giá nó tới 4.5 sao. Vượt cả Messenger (3.9 sao), Pokemon Go (4.1 sao) và cả Facebook (4.0 sao).

Google Duo now launched in all countries. #1 app in the Play Store, 4.5 star rating!

TIN LIÊN QUAN

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

2 ứng dụng của ASUS được tích hợp vào Facebook Messenger

ASUS vừa thông báo 2 ứng dụng MiniMovie và PhotoCollage đã được tích hợp với Facebook Messenger để giúp người dùng sáng tạo và chia sẻ nội dung.

Video chuẩn 4K có mặt trên Google Play Movies & TV

Google hỗ trợ video chuẩn 4K trên Google Play Movies & TV giúp người dùng xem được video có độ tương phản và hình ảnh sắc nét sống động.

Google Duo đạt 5 triệu lượt tải về, quá đỉnh!

Mặc dù chỉ mới phát hành từ ngày 16/8 vừa qua và mất thêm 2 ngày để quảng cáo nhưng Google Duo đã dẫn đầu trong tất cả các ứng dụng miễn phí của...

Pokemon Go giúp Niantic thu về số tiền "khủng" cỡ nào?

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với tựa game nổi tiếng Pokemon Go phải không, vậy bạn có thắc mắc sản phẩm này đã mang về doanh thu bao nhiêu cho...

Thuật toán mới của Google Play Store sẽ loại bỏ các ứng dụng kém chất lượng

Mới đây, Google đã phát hiện ra một nửa số lượng đánh giá một sao trên Google Play Store có liên quan đến tính ổn định của các ứng dụng.

Google Wifi là gì? Google Station là gì? Xài Wifi miễn phí?

Google cùng với Facebook là một trong 2 ông lớn đi đầu trong các dự án đưa kết nối Internet miễn phí tới khắp mọi nơi trên thế giới. Google Wifi...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.