2 ứng dụng của ASUS được tích hợp vào Facebook Messenger

Trong thông cáo báo chí mới đây, ASUS vừa chính thức giới thiệu MiniMovie và PhotoCollage, 2 ứng dụng miễn phí của ZenUI, đã được tích hợp với Facebook Messenger. Đây cũng là đợt đầu tiên những ứng dụng của một bên thứ ba được Facebook cho phép cài đặt vào Facebook Messenger.

 


 

Với cách thức hoạt động mới trên, ngay từ giao diện màn hình chat của Facebook Messenger, người dùng có thể truy cập trực tiếp vào ứng dụng để sáng tạo và gửi các nội dung hình ảnh hoặc video cho bạn bè, người thân mà không phải thoát ra để truy cập độc lập từ giao diện từng ứng dụng như trước đây. Điều này sẽ giúp rút ngắn đáng kể thời gian và các bước thao tác, mang lại sự tiện lợi tối đa.

 


 

MiniMovie là ứng dụng làm video và slideshow với nhiều lựa chọn hiệu ứng phong cách và công cụ biên tập sẵn có. Chỉ cần qua vài bước đơn giản, người dùng có thể chuyển những bức ảnh tĩnh thành slideshow theo dạng video sống động, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh hoàn chỉnh.

Trong khi đó, PhotoCollage là ứng dụng cho phép người dùng ghép nhiều bức ảnh vào những khung hình ấn tượng có sẵn trong ứng dụng. Ngoài việc có nhiều khung hình cho người dùng lựa chọn, Photo Collage còn có sẵn những sticker, hiệu ứng, và công cụ chỉnh sửa để tăng sức sáng tạo cho những hình ảnh bạn đang muốn tạo ra.

 


 

Những ứng dụng khác được tích hợp trong lần đầu tiên này bao gồm: Spotify, nơi người dùng có thể chia sẻ nhạc cho bạn bè và Uber, cho phép bạn gọi taxi ngay trên Messenger.

Ông Erik Hermanson, Giám Đốc Marketing Toàn cầu - Mobile Products, ASUS cho biết: “Được lựa chọn để tích hợp vào giao diện Facebook Messenger chứng tỏ sự vượt trội của các ứng dụng ZenUI trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Với hợp tác này, người dùng có thể sáng tạo & chia sẻ hình ảnh hay video của mình cho bạn bè ngay trên giao diện Messenger. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự phát triển này, sẽ đem đến cho người dùng cơ hội tự do thể hiện mình và kết nối nhiều hơn nữa đúng như tôn chỉ của chúng tôi khi thiết kế hệ điều hành ZenUI nói riêng cũng như ZenFone nói chung”.

Để tải và cài đặt 2 ứng dụng MiniMovie và PhotoCollage, bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây:

ASUS MiniMovie: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asus.microfilm

ASUS PhotoCollage: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asus.collage

 

Trúc Phong

Nguồn: ASUS

Từ khoá : ASUS, Facebook, Messenger

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Facebook Messenger cập nhật tính năng vừa chát vừa gọi video

Facebook Messenger vừa có một bản cập nhật mới mang lại tính năng gọi là “Instant Video” - vừa gọi video vừa chát, rất đỉnh phải không nào.

Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gọi điện theo nhóm với số lượng người tham gia tối đa là 50 người

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Facebook Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Facebook đã hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng Unsend (thu hồi tin nhắn) vào hồi tháng 4 năm nay nhưng công ty mạng xã hội Facebook vẫn chưa thực hiện điều này.

THỦ THUẬT HAY

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Cách kích hoạt giao diện Gmail mới dễ sử dụng hơn

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web mail.google.com để mở Gmail của mình lên. Nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng bánh răng, bấm vào đó chọn Thử Gmail mới.

Cứu dữ liệu ổ cứng ở đâu uy tín Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Ổ cứng của bạn bị hỏng, hay đơn giản bạn vừa xóa nhầm một vài file quan trọng mà không thể lấy lại được. Trong khi bạn không có chút kiến thức nào để có thể cứu dữ liệu thì câu hỏi bạn cũng như nhiều người luôn đặt ra

Chia sẻ bộ ảnh nền 200 tấm độ phân giải Full HD đổi gió PC ngày cuối tuần oi bức

Nhân dịp cuối tuần, TECHRUM xin tiếp tục gửi đến bạn đọc một bộ sưu tập ảnh nền mới để các bạn thay thế wallpaper cũ đã có phần nhàm chán trên PC của mình. Bộ sưu tập lần này gồm hơn 200 ảnh, độ phân giải Full HD trở

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính