Với iPhone XS Max Quốc tế, nên chọn bản 2 SIM Nano hay một SIM Nano, một eSIM

Việc iPhone 2018 hỗ trợ hai SIM đã và đang làm tốt không ít giấy mực của giới truyền thông toàn thế giới. Tuy nhiên, tính riêng ở Việt Nam, đây có lẽ sẽ là con dao hai lưỡi khi nước ta hoàn toàn không hỗ trợ e-SIM. Vậy với iPhone XS Max Quốc tế, nên chọn bản 2 SIM Nano hay một SIM Nano, một eSIM sẽ là phù hợp và 'chuẩn bài'?

Đầu tiên, eSIM là gì, bản iPhone XS Max nào dùng eSIM?

ESIM, nói chung, là một vi mạch điện tử được tích hợp - nhúng sẵn trong máy với kích thước rất nhỏ nhằm thay thế cho những chiếc SIM Nano thông thường. Tuy vậy, lí do chính eSIM từng ra đời là dành cho các thiết bị như smartwatch - vốn nhỏ gọn, không đủ không gian để gắn khay Sim Nano. 

Với iPhone XS Max Quốc tế, nên chọn bản 2 SIM Nano hay một SIM Nano, một eSIM

IPhone XS Max hai SIM đang gây sốt (Nguồn: Internet)

Trong bộ ba iPhone 2018, iPhone XS Max sẽ là một trong những thiết bị được 'nâng cấp' 2 SIM, với một phiên bản 2 SIM Nano và bản còn lại dùng 1 SIM Nano và 1 eSIM.

Sẽ không có gì đáng nếu như Apple không phân phối phần lớn bản sử dụng eSIM đến hầu hết các thị trường, trong đó có hàng chính hãng Việt nam. Và ngạc nhiên chưa, khi Việt Nam lại là một trong những quốc gia không hỗ trợ eSIM - điều này đồng nghĩa người dùng bản VN/A sẽ chỉ có thể sử dụng iPhone XS Max của mình với duy nhất 1 SIM Nano. 

Tuy nhiên bản ở thị trường Việt Nam nhiều khả năng chỉ cho phép sử dụng 1 SIM (Nguồn: Internet)

Có lẽ đây sẽ là tin buồn với phần lớn người dùng muốn chọn iPhone XS Max VN/A, khi phải chịu cảnh thiếu đi một tính năng 'thời thượng' nhà Táo.

Chọn iPhone XS Max hai SIM Nano - giải pháp tuyệt vời?

Có lẽ giải pháp tuyệt vời nhất lúc này, là chọn cho mình một chiếc iPhone XS Max hỗ trợ hai SIM Nano - những 'thứ vũ khí' sử dụng được ở Việt Nam. Và tất nhiên, những phiên bản có phần đặc biệt này, đến từ phần lớn thị trường Trung Quốc, cũng như Hongkong, Macau - những bản xách tay có phần quen thuộc với người dùng. 

IPhone XS Max hai SIM đang được săn đón ở thời điểm hiện tại (Nguồn: Internet)

Theo nhiều nguồn tin, có đến 70% người Việt Nam đã và đang 'mê mệt' phiên bản iPhone XS Max đến từ Hongkong với mã ZA/A - bản duy nhất hứa hẹn sẽ hoạt động không lỗi lầm, và chạy mượt mà 2 SIM Nano. Có lẽ nếu chọn sản phẩm này, giấc mơ iPhone 2 SIM 2 sóng từ lâu của iFan và một vài nonFan sẽ sớm trở thành sự thật.

Hãy sáng suốt chọn cho mình chiếc iPhone XS Max 2 SIM hợp lý nhé, vì số tiền đầu tư là rất lớn - hãy chọn cho mình một siêu phẩm thật sự chất lượng.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Những quốc gia nào hỗ trợ eSIM trên iPhone Xs, Xr và Xs Max?

eSIM là SIM điện tử được “cấy” thẳng vào trong iPhone. Kích thước của eSIM nhỏ hơn nhiều so với nano SIM. Đặc điểm phân biệt của nano SIM đối với SIM thường là người dùng không thể tháo nó ra khỏi máy. Nhà mạng sẽ điều chỉnh thông tin trên eSIM qua

Pixel 2 và 2 XL hỗ trợ công nghệ eSIM, vẫn có khe nano SIM truyền thống

Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn có khe nano SIM như bao chiếc điện thoại khác, nhưng nó còn hỗ trợ thêm công nghệ eSIM nữa tương tự như đồng hồ Apple Watch Series 3 hay Samsung Gear S2/S3.

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

Lý do vì sao bạn nên mua iPhone Xs Max 2 SIM thay vì phiên bản eSIM

eSIM là một SIM điện tử được nhúng sẵn trong máy, sẽ thay thế cho chiếc SIM nhỏ bằng nhựa mà bạn đang sử dụng kèm với các thiết bị di động hiện tại. Lợi ích 'dễ thấy' nhất của eSIM sẽ là nó vô cùng nhỏ. Nó chỉ bằng một phần của nanoSIM mà các bạn

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Đâu là nguyên nhân khiến iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế xách tay hot như vậy?

Tại thị trường Việt Nam, bản chính hãng của iPhone Xs Max gây ra khá nhiều rắc rối cho người dùng bởi nguyên lý vận hành trên 2 SIM cũng...

eSIM là gì?Vì sao Pixel 2 dùng eSIM?Liệu nó có trở thành xu thế mới?

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL là những smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ eSIM cho phép gọi điện, nhắn tin mà không cần gắn thẻ SIM. Vậy eSIM...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.