3 chiếc phablet chạy Android "kẹo dẻo", giá hấp dẫn (8/2016)

Asus ZenFone 3Android 'kẹo dẻo' là tên gọi tiếng Việt của phiên bản Android 6.0 Marshmallow, sở hữu nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm Android 5.0 Lollipop. 3 chiếc smartphone trong bài không chỉ được song hành cùng nền tảng này, mà các thông số còn lại cũng rất ấn tượng.

3. Lenovo Vibe P1

Lý do lọt TOP: Tuy không được cài sẵn Android 'kẹo dẻo' như hai đại diện bên dưới, nhưng Lenovo Vibe P1 vẫn được nhà sản xuất hỗ trợ cập nhật lên phiên bản này. Điểm nhấn nổi bật nhất ở Vibe P1 chính là dung lượng 'khủng' 5.000 mAh, mang đến thời gian sử dụng lâu hơn.

Ưu điểm khác: Mở khóa bằng vân tay | Màn hình Full HD 5.5 inch có kính cường lực Gorilla Glass 3 | Bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ 4G.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=NhDu3B284EA]Trải nghiệm Android 6.0 Marshmallow trên Lenovo Vibe P1

Lenovo Vibe P1 có giá bán tham khảo: 5.790.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA LENOVO VIBE P1

 

2. Samsung Galaxy J7 (2016)

Lý do lọt TOP: Bên cạnh phiên bản Android 6.0 Marshmallow, Galaxy J7 (2016) còn được Samsung trang bị thêm hai tính năng rất hữu ích, bao gồm: Chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu Ultra Data Saving Mode và an toàn khi lái xe S-bike.

Ưu điểm khác: Màn hình Super AMOLED rộng 5.5 inch (720 x 1280 pixel) | Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | Pin 3.300 mAh và hỗ trợ 4G.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Z-8We6xWB1U]Video cận cảnh và ảnh chụp của Samsung Galaxy J7 (2016)

Samsung Galaxy J7 (2016) có giá bán tham khảo: 6.290.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY J7 (2016)

 

1. Asus ZenFone 3 ZE552KL

Lý do lọt TOP: ZenFone 3 không chỉ có thiết kế đẹp mà hiệu năng cũng rất tốt, điều này nhờ cả vào bộ 3: Snapdragon 625 8 nhân 64-bit, RAM 4 GB và Android 6.0 Marshmallow. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay ở mặt sau của ZenFone 3 được bố trí rất phù hợp cho cách cầm điện thoại của bạn. Cảm biến này sẽ mở khóa ZenFone 3 chỉ trong một phần của giây, cùng nhiều tính năng tiện ích khác.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5.5 inch | Camera trước 8 MP + camera sau 16 MP quay phim 4K | Bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ 4G và USB Type-C.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=rebsimJKMBw]Video cận cảnh và ảnh chụp của Asus ZenFone 3

Asus ZenFone 3 ZE552KL có giá bán tham khảo: 8.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA ASUS ZENFONE 3 ZE552KL

 


  • 3 smartphone sang chảnh, cấu hình tốt trong tầm giá 6 triệu (8/2016)
  • 3 chiếc camera-phone đáng mua trong tầm giá 3 triệu (8/2016)
  • 3 smartphone thiết kế đẹp, cấu hình đủ xài trong tầm giá 2 triệu
[/b]

Nguồn: 3 chiếc phablet chạy Android "kẹo dẻo", giá hấp dẫn (8/2016)

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo Vibe P1 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Lenovo đã chính thức gửi đi bản cập nhật lớn đến người dùng Vibe P1 đem lại trải nghiệm Android 6.0 Marshmallow.

Lenovo Vibe P1 được trang bị pin 'khủng' 5000 + mAh

Hồi đầu tháng 2, loạt thiết bị mới nhất của Lenovo gồm 4 thiết bị đã rò rỉ trên internet trong đó có Lenovo Vibe P1. Lúc này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của các thiết bị đã phần nào được hé lộ. Sau gần 6 tháng, hình ảnh Lenovo Vibe P1 đã xuất

[IFA 2016] Lenovo ra mắt A Plus và Vibe P2 pin 5.100 mAh

Lenovo là một trong những nhà sản xuất tham gia rất nhiệt tình tại IFA 2016 . Mới đây hãng cũng đã tung ra bộ đôi smartphone mới với tên gọi A Plus và Vibe P2.

Lenovo trình làng Vibe C2 Power: pin 3.500 mAh, RAM 2 GB

Lenovo đã giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ Vibe C2 vào giữa tháng 7 vừa qua, hôm nay (6/8) hãng tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp với tên...

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.