LG G Pro 2 đã cập bến thị trường châu Á

Điểm đặc biệt là thiết bị này tích hợp tính năng Knock Code mới của LG. Theo đó, nó cho phép người dùng thiết lập mã 'chạm' cá nhân để mở khóa hay bật nguồn LG G Pro 2. LG đã nhận thấy người dùng điện thoại thông minh thường kiểm tra hoặc mở khóa thiết bị đến hơn 100 lần trong một ngày. Có thể đây là chất xúc tác mà LG cần để phát triển Knock Code. Thực tế, các mã chạm có thể là một chuỗi từ 2 đến 8 lần chạm với 80.000 kiểu kết hợp cho người sử dụng lựa chọn. Theo như một cuộc khảo sát tại Hàn Quốc, hơn 50% người tham gia đã bình chọn Knock Code là tính năng được mong đợi nhất trên LG G Pro 2.

Ngoài ra, nó cũng là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu camera phía sau 13MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học mới OIS+. Camera này cũng hỗ trợ xem video 4K và hỗ trợ phát lại chuyển động chậm 120fps với tốc độ có thể điều chỉnh được.
Hãy xem lại các thông số kĩ thuật của LG G Pro 2:

  • Màn hình 5,9 inch độ phân giải 1080 x 1920
  • Bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 CPU tốc độ 2.26GHz
  • Chip xử lý đồ họa Adreno 330 GPU
  • Bộ nhớ RAM 3GB
  • Bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB
  • Khe cắm thẻ microSD
  • Camera trước 2.1 MP
  • Camera sau 13 MP
  • Pin 3200mAh
  • Hệ điều hành Android 4.4


Theo như LG cho biết, họ cũng sẽ phát hành LG G Pro 2 ở các thị trường khác.
Từ khoá : LG G Pro 2, Knock Code

TIN LIÊN QUAN

Đây là tính năng giúp iPhone 13 series ghi điểm mạnh với người dùng

iPhone 13 series nhận được nhiều nâng cấp hấp dẫn, nhưng tính năng được các chuyên gia đánh giá ghi điểm mạnh nhất chính là Cinematic Mode.

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

iOS 15 và iPadOS 15 chính thức phát hành, bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn

iOS 15 và iPad OS 15 chính thức được phát hành vào 0h rạng sáng ngày 21/09 vừa qua với nhiều tính năng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

10 vấn đề thường gặp trên Android 7 Nougat và cách khắc phục

Nếu bạn may mắn được lên đời 7.0 hay 7.1 thì đây là điều đáng mừng. Tuy nhiên phiên bản mặc dù chính thức này vẫn còn tồn đọng...

Tăng tốc iPhone trở nên bốc như mới sau một thời gian

Không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để thay đổi điện thoại thường xuyên, tuy nhiên chắc chắn những cách dưới đây sẽ giúp iPhone của bạn hoạt động 'bốc' như mới.

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Cách cài đặt tiện ích Chrome cho trình duyệt Firefox

Chrome có hàng loạt tiện ích hữu ích và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có khá nhiều tiện ích chỉ có thể cài đặt trên Chrome mà không thể cài đặt cho trình duyệt khác như Firefox. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.