iPhone Xs và iPhone Xs Max đã lên kệ, đây là những điều bạn cần biết

iPhone Xs và iPhone Xs Max đã lên kệ, đây là những điều bạn cần biết

Đúng như kế hoạch mà Apple đưa ra, iPhone Xs và iPhone Xs Max đã lên kệ vào ngày hôm nay (21/9). Doanh số của những ngày đầu tiên báo hiệu Apple sắp có một mùa bội thu mới.

Như thường lệ, các cửa hàng của Apple đã bắt đầu mở cửa lúc 10 giờ sáng và đóng cửa vào 10 giờ tối (theo giờ địa phương) từ thứ 2 đến thứ 5. Nhưng vào thứ 6 và thứ 7, họ sẽ đóng cửa lúc 11 giờ tối.

21/9/2018 là một ngày đặc biệt tuy nhiên không phải quốc gia nào cũng được Apple mang iPhone Xs, Xs Max lên kệ vào ngày này. Nhiều quốc gia sẽ phải chờ đợi các đợt tiếp theo, trong đó có Việt Nam.

Giá bán là bao nhiêu?

Cũng như giá bán của iPhone X vào năm ngoái, iPhone Xs có giá khởi điểm từ 999 USD cho phiên bản 64 GB, trong khi các phiên bản 256 GB, 512 GB có giá lần lượt là 1.149 USD và 1.349 USD.

Với iPhone Xs Max, nó có giá khởi điểm là 1.099 USD cho bản 64 GB, 1.249 USD cho bản 256 GB và 1.449 USD cho bản 512 GB.

Quốc gia nào đã có iPhone Xs, Xs Max?

Hàng loạt quốc gia sẽ có iPhone Xs, Xs Max lên kệ trong đợt đầu tiên vào ngày 21/9, đó là: Úc, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Guernsey, Hồng Kông, Ireland, Đảo Man, Ý, Nhật Bản, Jersey, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Puerto Rico , Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, UAE, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ.

Như thường lệ, những người dân tại Úc sẽ nhận được iPhone mới đầu tiên, trong khi sân nhà Hoa kỳ lại là một trong những thị trường nhận được iPhone muộn nhất trong đợt lên kệ này.

Một tuần sau, vào ngày 28/9, iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ lên kệ tại các quốc gia như: Andorra, Armenia, Bahrain, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Estonia, Georgia, Hy Lạp, Greenland, Hungary, Iceland, Ấn Độ, Kazakhstan, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Malta, Monaco, Oman, Ba Lan, Qatar, Romania , Nga, Slovakia, Slovenia và Nam Phi.

Vậy còn iPhone Xr thì sao ?

Chiếc iPhone được nhiều người mong đợi nhất - iPhone Xr sẽ không lên kệ cũng những ‘người anh em’ iPhone Xs. Nó sẽ lên kệ vào ngày 26/10, cho đặt hàng trước từ 19/10.

iPhone Xr sẽ lên kệ tại 60 quốc gia trong đợt đầu tiên: Andorra, Úc, Áo, Bahrain, Bỉ, Bulgaria, Canada, Trung Quốc, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hồng Kong, Hungary, Iceland, Ấn Độ, Ireland, Đảo Man, Ý, Nhật Bản, Jersey, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Mexico, Monaco, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Oman, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Qatar, Romania, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, UAE, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ.

iPhone Xr là chiếc iPhone có giá phải chăng nhất trong 3 mẫu iPhone 2018, nó khởi điểm từ 749 USD cho bản 64 GB. Trong khi bản 128 GB có giá 799 USD, bản 256 GB sẽ có giá 899 USD.

Tất nhiên giá bán trên đang lấy tại Mỹ, còn khi về các quốc gia khác nhau, mức giá bán cũng sẽ khác nhau.

Xem thêm: Mở hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max bản thương mại: Có gì đặc biệt?

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple áp dụng chính sách giảm giá đối với iPhone XR tại Nhật Bản

Có vẻ như không chỉ cắt giảm sản lượng mà Apple còn phải áp dụng chính sách giảm giá đối với mẫu iPhone XR.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...