Apple áp dụng chính sách giảm giá đối với iPhone XR tại Nhật Bản


Theo báo cáo từ Wall Street Journal, Apple đã đưa ra giá bán thấp hơn đối với iPhone XR tại Nhật Bản bằng cách trợ giá cho các nhà mạng tại quốc gia này.

Ngoài ra, nguồn tin còn chia sẻ là Apple đang khởi động lại việc sản xuất iPhone X để tiếp tục bán sản phẩm này ở một số thị trường. 

Apple giảm giá iPhone mới ra mắt là điều hiếm thấy, tuy nhiên hãng đã phải áp dụng chính sách này tại 1 số thị trường có doanh số quá thấp. Đặc biệt, điều ngạc nhiên là nó lại xảy ra tại thị trường Nhật Bản, nơi mà iPhone thường thống lĩnh thị phần. Tuy nhiên bây giờ, có vẻ như nhiều khách hàng tại Nhật lại ưa chuộng iPhone 8/8 Plus hơn là iPhone XR.

Còn với iPhone X, việc khởi động lại dây chuyển sản xuất là bởi do hãng còn vướng hợp đồng sản xuất màn hình OLED với Samsung. Apple phải đặt 1 lượng hàng tối thiểu, nhưng vì iPhone Xs, Xs Max có doanh số thấp hơn dự kiến, nên iPhone X sẽ được sản xuất nhằm tận dụng số lượng màn hình đang dư thừa.

Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ iPhone X mới sản xuất có được bán ra trên toàn thế giới hay không, hay chỉ lựa chọn tại một số quốc gia, khu vực mà thôi.

Nguồn: 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-tiep-tuc-san-xuat-iphone-x-giam-gia-iphone-xr-tai-nhat-ban-77456

TIN LIÊN QUAN

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.