Meizu ra mắt smartwatch đầu tiên với thiết kế cực kì phong cách

Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên Meizu Mix đã chính thức được ra mắt nhưng nó sẽ không chạy Android Wear như nhiều smartwatch khác.

 



Trước đây, chúng ta đã từng nghe về việc Meizu đang làm việc trên một đồng hồ thông minh. Một smartwatch đáng mong đợi nhất dựa trên lịch sử của công ty trong việc thiết kế sản phẩm và cũng bởi lẽ đây là lần đầu tiền Meizu tham gia vào lĩnh vực này. Hôm nay, Meizu Mix - smartwatch đầu tiên của hãng điện thoại Trung Quốc đã được giới thiệu nhưng dường như có lẽ nó không như kỳ vọng.

Chiếc đồng hồ này được làm bằng kim loại với hai màu sắc có sẵn là màu đen và bạc cùng 3 loại dây đeo khác nhau có thể là da, thép không gỉ hoặc vải. Kích thước của nó là 42 mm, mặt đồng hồ được bảo vệ từ kính sapphire để chống trầy xước và va đập nhỏ.

 


Thiết kế rất cổ điển, đẹp mắt

 

Trước hết, đồng hồ này không chạy Android Wear và cũng không phải là một hệ điều hành độc quyền của Meizu mặc dù người dùng vẫn có thể tương tác như trên các smartwatch thông thường khác. Meizu Mix có một vài các tính năng thông minh khi kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. 

Cụ thể thì đối với các hoạt động của đồng hồ nó có cơ chế chạy bình thường nhưng bù lại nó sẽ được trang bị các tính năng thông minh như khả khả năng rung hoặc hiển thị thông báo tới thiết bị thông qua một đen LED nhỏ thông báo và chức năng liên quan tập thể dục, nhờ các ứng dụng từ Meizu. Pin của Meizu Mix là 270 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 240 ngày liên tục và nó sử dụng Bluetooth 4.0 LE.

 


Kết nối điện thoại qua Bluetooth

 

Mặc dù Meizu Mix có vẻ như không hoàn toàn là một smartwatch với Android Wear nhưng nó là một sự lựa chọn tốt cho những ai thích phong cách cổ điển nhưng lại có thêm một vài tính năng thú vị. Có 3 giá bán cho từng mẫu dây mà người dùng lựa chọn tương ứng là 151 USD, 196 USD và 226 USD.

Hồng Sơn
Theo andro4all

Nguồn: Meizu ra mắt smartwatch đầu tiên với thiết kế cực kì phong cách

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch đầu tiên của Meizu lộ loạt ảnh thực tế đẹp mắt

Thị trường smartwatch sắp tới đây sẽ thêm phần sôi động khi nhà sản xuất Meizu chuẩn bị gia nhập với thiết bị có thiết kế khá đẹp mắt. Theo đó một...

Xuất hiện mẫu smartwatch Meizu Mix có thể lặn sâu 30 mét

Dự kiến vào ngày 3/9 tới đây, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Meizu sẽ ra mắt, smartwatch này có tên gọi Meizu Mix và hôm nay nó đã xuất hiện...

Xuất hiện hình ảnh trên tay Smartwatch Meizu

Một hình ảnh mới về smartwatch của Meizu đã được đăng tải trên mạng cho thấy nhiều thông tin khá thú vị về chiếc đồng hồ thông minh này.

Rò rỉ hình ảnh dây đeo kim loại từ chiếc smartwatch của Meizu

Mới đây, hình ảnh về dây đeo của chiếc smartwatch đầu tiên mang thương hiệu Meizu đã “vô tình” xuất hiện

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android đơn giản

Ứng dụng có tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới các số điện thoại khác. Nếu bạn thường xuyên quên những ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin tới một ai đó vào buổi sáng

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware