Xuất hiện hình ảnh trên tay Smartwatch Meizu

Một hình ảnh mới về smartwatch của Meizu đã được đăng tải trên mạng cho thấy nhiều thông tin khá thú vị về chiếc đồng hồ thông minh này.

 


 

Cuối tháng trước, một số hình ảnh của chiếc đồng hồ thông minh Meizu SmartWatch đã bị rò rỉ cho thấy nó được làm từ dây da và vỏ kim loại. Bây giờ, một hình ảnh rõ ràng hơn về sản phẩm này đã được đăng tải trên mạng.

Ngoài vỏ bọc kim loại và dây da thì hình ảnh mới nhất cũng cho thấy một logo Meizu ở mặt sau. Thiết kế này cũng khá giống như một trong những thông tin trước đó mà bị rò rỉ ra ngoài, ở cạnh bên đồng hồ xuất hiện 2 nút bấm nữa. Đối với thông số kỹ thuật thì được biết smartwatch mới của Meizu sẽ dùng vi xử lý Rockchip RK6321 của Intel với 2 nhân Cortex A5. Đó là những gì duy nhất mà chúng ta có cho đến thời điểm hiện tại.

Dù được dự kiến ra mắt vào ngày hôm qua nhưng rõ ràng là điều này đã không xảy ra. Hy vọng, smartwatch Meizu sẽ sớm được giới thiệu với một giá bán hợp lý trong thời gian tới.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Nguồn: Xuất hiện hình ảnh trên tay Smartwatch Meizu

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch đầu tiên của Meizu lộ loạt ảnh thực tế đẹp mắt

Thị trường smartwatch sắp tới đây sẽ thêm phần sôi động khi nhà sản xuất Meizu chuẩn bị gia nhập với thiết bị có thiết kế khá đẹp mắt. Theo đó một...

Xuất hiện mẫu smartwatch Meizu Mix có thể lặn sâu 30 mét

Dự kiến vào ngày 3/9 tới đây, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Meizu sẽ ra mắt, smartwatch này có tên gọi Meizu Mix và hôm nay nó đã xuất hiện...

Rò rỉ hình ảnh dây đeo kim loại từ chiếc smartwatch của Meizu

Mới đây, hình ảnh về dây đeo của chiếc smartwatch đầu tiên mang thương hiệu Meizu đã “vô tình” xuất hiện

Meizu ra mắt smartwatch đầu tiên với thiết kế cực kì phong cách

Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên Meizu Mix đã chính thức được ra mắt nhưng nó sẽ không chạy Android Wear như nhiều smartwatch khác.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.