Đã có video trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro dù nó chưa ra mắt

Sau khi để lộ không ít thông tin thời gian qua thì mới đây, một video trên tay mẫu di động tầm trung tiếp theo của Xiaomi là Redmi Note 6 Pro đã bất ngờ được đăng tải trên tài khoản Youtube VideoWaliSarkar, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của sản phẩm này. 

Theo trang Mysmartprice, video rò rỉ cho thấy Xiaomi Redmi Note 6 Pro có thiết kế mặt sau trông khá giống như người tiền nhiệm Redmi Note 5 Pro của nó với sự xuất hiện của cụm camera kép dọc và cảm biến vân tay hình tròn. Sự khác biệt chỉ đến từ mặt trước khi Redmi Note 6 Pro có thiết kế “tai thỏ” để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến.

Ngoài việc cho chúng ta thấy thiết kế của điện thoại, video còn xác nhận thông số cấu hình của Redmi Note 6 Pro. Như đã tiết lộ ngày hôm qua, thiết bị này sẽ có màn hình kích thước 6.26 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 636 và có 2 phiên bản: RAM 3GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB.

Chưa hết, Redmi Note 6 Pro còn sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 5MP với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, còn ở mặt trước là cụm camera selfie kép 20MP + 2MP. Thiết bị này sẽ có viên pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Cuối cùng, Redmi Note 6 Pro dự kiến sẽ được bán với mức giá 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng) và có 5 tùy chọn màu sắc là đen, xanh, vàng, vàng hồng, đỏ.

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện video trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro rõ nét

Như thông tin mà video cung cấp, Xiaomi Redmi Note 6 Pro có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch, thiết kế của phần 'mặt tiền' này khác hẳn so với Redmi Note 5 Pro.

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Đập hộp Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy Snapdragon 636, 4 camera

Video cho thấy trong hộp đựng sản phẩm có tặng kèm ốp lưng cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch với tỉ lệ 19:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chạy Android 8.1 Oreo

Video đập hộp Xiaomi Redmi Note 6 Pro với màn hình 6.26 inch, chip Snapdragon 660

Về thiết kế, video rò rỉ cho thấy Xiaomi Redmi Note 6 Pro có thiết kế mặt sau trông khá giống như người tiền nhiệm Redmi Note 5 Pro của nó với thân máy làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối, camera kép dọc và cảm biến vân tay hình tròn. Sự khác

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

Tăng tốc lướt Web chỉ bằng 1 cú click chuột

Công việc hàng ngày đòi hỏi chúng ta phải làm việc cùng rất nhiều cửa sổ trình duyệt Chrome hay Firefox, tuy nhiên chiếc laptop của bạn lại thường hoạt động rất ì ạch do dung lượng bộ nhớ RAM có giới hạn. Giải pháp của

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

25 Phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Như chúng ta đều biết, giao diện người dùng của Kodi không quá tối ưu cho việc sử dụng bằng chuột. Cũng dễ hiểu thôi vì Kodi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là XBox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.