Tất tần tật về iPhone Xr giá rẻ vừa ra mắt

Cuối cùng thì bộ 3 iPhone 2018 cũng chính thức trình làng. Sau 2 cái tên iPhone Xs và iPhone Xs Max giá “ngàn đô” thì Apple đã giới thiệu sang phiên bản iPhone thứ 3 giá rẻ hơn, chiếc iPhone mà rất nhiều người mong đợi – iPhone Xr. 

Tất tần tật về iPhone Xr giá rẻ vừa ra mắt

iPhone Xr rõ ràng có rất nhiều điều mới mẻ, và đây cũng có thể là lựa chọn tốt nhất giữa nhu cầu và giá bán. Dưới đây là những điều bạn cần biết về iPhone Xr mới ra mắt.

Thiết kế

iPhone Xr có thiết kế hiện đại, đó là màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ viền cạnh trên như iPhone X. Tuy nhiên, thiết bị này dường như có viền cạnh màn hình dày hơn 1 chút so với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Mặc dù vậy, nó cũng không quá dày để bị chú ý.

Màn hình của iPhone Xr rộng 6.1 inch, nằm giữa mức 5.8 inch của iPhone Xs và 6.5 inch của iPhone Xs Max. Đây là màn hình LCD và Apple gọi nó là Liquid Retina. Nó có độ phân giải 1.792 x 828 px, hỗ trợ True Tone, nhưng không có 3D Touch.

Mặt sau của iPhone Xr sẽ là sự thay đổi lớn so với iPhone Xs và Xs Max. Trong khi 2 thiết bị đắt tiền có camera kép thì iPhone Xr chỉ dùng máy ảnh đơn. Ngoài ra, máy cũng có khung nhôm, hỗ trợ chống nước IP68 và cả sạck hông dây.

Một điểm khác biệt nữa đó là máy có 6 màu sắc để lựa chọn, gồm: Trắng, đen, xanh dương, xanh san hô, đỏ và vàng.

Cấu hình

Mặc dù iPhone Xr có một thiết kế hơi khác so với iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhưng rất may, iPhone Xr vẫn trang bị chip Apple A12 Bionic cực kỳ mạnh mẽ. Đây là vi xử lý 7 nm đầu tiên trên thế giới với hiệu quả hoạt động tốt hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

iPhone Xr có các tùy chọn bộ nhớ khác so với iPhone Xs và Xs Max, cả 3 đều xuất phát từ bản 64 GB. Nhưng iPhone Xr sẽ có thêm 2 tùy chọn là 128 GB và 256 GB. Còn Xs và Xs Max có thêm tùy chọn 256/512 GB.

Về thời lượng pin, Apple cho biết iPhone Xr có thời lượng pin dài hơn 1.5 tiếng so với iPhone 8 Plus, đây là một con số ấn tượng.

Camera

Như đã đề cập ở trên, iPhone Xr có sự khác biệt lớn về camera so với 2 phiên bản cao cấp còn lại. iPhone Xr chỉ dùng 1 camera đơn mặt sau, không phải là camera kép.

Đó là bộ cảm biến mới 12 MP góc rộng, hỗ trợ OIS, độ lớn pixel 1.4 µm, khẩu độ F/1.8, tích hợp 6 thấu kính.

Nhưng nhờ hệ thống vi xử lý hình ảnh mới, iPhone Xr vẫn có thể chụp ảnh xóa phông và lấy nét sau khi chụp.

Ở mặt trước, iPhone Xr vẫn có hệ thống camera TrueDepth tương tự như iPhone Xs, có nghĩa là bạn vẫn có Face ID như các model iPhone khác.

Giá bán và ngày lên kệ

iPhone Xr có giá bán khởi điểm sẽ từ 749 USD (khoảng 17.5 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB. Máy cho phép đặt hàng từ 19/10 và lên kệ từ 26/10. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn của nhiều tín đồ công nghệ.

Nguồn: Theverge

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

So sánh iPhone Xs và iPhone X: Có những sự khác biệt nào?

Những chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ được giới thiệu vào ngày 12/9. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta được biết chúng gồm: một bản nâng cấp của iPhone X, một chiếc iPhone X cỡ lớn (Plus), và một chiếc iPhone thứ 3 có giá rẻ hơn 2 mẫu còn

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để cài đặt ChromeOS lên ổ cứng

ChromeOS là hệ điều hành siêu nhẹ của Google dành riêng cho các sản phẩm Chromebook của hãng. Vậy cài đặt ChromeOS lên ổ cứng ngoài như thế nào?

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!