Cấu hình iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr có gì giống và khác nhau?

Hôm nay, Apple đã chính thức giới thiệu bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr với rất nhiều điểm nhấn từ màn hình, camera, hiệu năng và cả thời lượng pin. Ngay bây giờ, hãy cùng với mình phân tích chi tiết từng thiết bị, để xem chúng khác và giống nhau như thế nào nhé!

Cấu hình iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr có gì giống và khác nhau?

Về kích thước ta có thể thấy iPhone XS Max thật sự là quái vật trong bộ ba với màn hình lên đến 6.5 inch, tuy nhiên thiết bị này vẫn có mật độ điểm ảnh khá ngang ngửa so với iPhone XS, đây cũng là nguyên nhân giúp chất lượng hiển thị trên 2 sản phẩm này khá tương đồng với nhau.

Trong khi đó, iPhone XR sử dụng màn hình 6.1 inch công nghệ LCD, mật độ điểm ảnh thấp hơn khá nhiều so với iPhone XS và iPhone XS Max. Cũng dễ hiêu vì đây là phiên bản giá rẻ hướng tới người dùng thông hơn. Tuy nhiên theo những gì Apple khẳng định thì iPhone XR là smartphone sở hữu màn hình LCD chuẩn nhất hiện nay.

Nhìn chung cấu hình và tính năng trên 3 thiết bị là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr khá tương đồng với nhau từ vi xử lý, dung lượng bộ nhớ, camera trước và tiêu chuẩn kháng nước.

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở cụm camera sau, iPhone Xs, iPhone Xs Max sở hữu cho mình cụm camera kép hỗ trợ chống rung quang học trên mỗi camera, zoom quang 2x. Ngược lại, iPhone Xr chỉ sở hữu 1 camera kép, tuy nhiên Apple không muốn tạo khoảng cách quá xa nên đã tích hợp thêm tính năng chụp xóa phông trên thiết bị này.

Dù chưa có con số chính xác về dung lượng pin của từng sản phẩm, tuy nhiên dựa trên những gì Apple công bố chúng ta có thể thấy. iPhone XS Max và iPhone XR có thời gian sử dụng gần như nhau, và rất có thể 2 thiết bị này sẽ có cùng mức dung lượng pin.

Trong khi đó, iPhone Xs cho thờigian đàm thoại và dùng internet thấp hơn, nhiều khả năng dung lượng pin trên iPhone Xs chỉ sẽ ngang bằng với iPhone X.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 7 Plus sẽ có pin 2.910 mAh

Trang PhoneArena trích dẫn nguồn tin trên Weibo cho biết iPhone thế hệ mới của Apple vẫn giữ nguyên hai...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước

Những thủ thuật trong Windows 10 có thể bạn chưa biết

Hệ điều hành Windows 10 là hệ điều hành tuyệt vời, nhưng làm thế nào để có thể trải nhiệm hết năng suất, tính năng của hệ điều hành này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số thủ thuật còn ẩn bên trong

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.