8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 16/8/2016

Hình ảnh trong game Paranormal MinisHôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Night Photo and Video Shoot

Với Night Photo and Video Shoot, bạn có thể quay và chụp ảnh trong đêm với chất lượng tốt nhất.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 16/8/2016
Trước khi được miễn phí, Night Photo and Video Shoot có giá 4,99 USD

Tải Night Photo and Video Shoot tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 9.6 MB.

2. TranslateSafari 2

Tiện ích mở rộng TranslateSafari 2 giúp bạn có thể dịch các ngôn ngữ khác nhau khi đang duyệt web bằng Safari. Ngoài ra, còn hỗ trợ nghe bản dịch cũng như nội dung cần dịch.

Trước khi được miễn phí, TranslateSafari 2 có giá 4,99 USD

Tải TranslateSafari 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 18.1 MB.

3. Cleaner Pro

Cleaner Pro giúp danh bạ điện thoại của bạn gọn gàng hơn, bằng cách tìm và xóa các địa chỉ trùng lập (tên hoặc số điện thoại), dễ dàng sao lưu danh bạ vào Dropbox, Google Drive, Email, hay di chuyển địa chỉ liên lạc giữa các tài khoản (Exchange, iCloud, Address Book Local). Cùng với bộ lọc thông minh, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy các số liên lạc và nhiều hơn thế nữa.

Trước khi được miễn phí, Cleaner Pro có giá 2,99 USD

Tải Cleaner Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 27 MB.

4. Flight Unlimited 2K16

Một trong những tựa game đẹp nhất trên App Store, với chất lượng đồ họa giống như trên hệ máy Xbox One hay PS4. Điều khiển máy bay trên bầu trời đẹp của San Francisco, Las Vegas và Thụy Sĩ, trong Flight Unlimited 2K16. Game sử dụng công nghệ trực tuyến tiên tiến để cung cấp một số các hình ảnh tốt nhất, với phong cảnh HD trong chuyến bay mô phỏng và có diện tích lớn hơn gấp 10 lần so với phiên bản tiền nhiệm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=acmLT6as1tE]Video giới thiệu Flight Unlimited 2K16

Trước khi được miễn phí, Flight Unlimited 2K16 có giá 4,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1 trở lên | Dung lượng 1,8 GB.

5. Don't die in dungeons

Nếu bạn muốn một tựa game hành động chặt chém thú vị mà lại không quá phức tạp thì Don’t die in dungeons là dành cho bạn. Với cốt truyện diệt quái vật và giải cứu công chúa, bạn sẽ bước chân vào hàng loạt hầm ngục tối tăm để đối đầu với hàng trăm quái vật với bộ điều khiển 4 nút kinh điển.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=4naNt--WRvE]Video giới thiệu Don't die in dungeons

Trước khi được miễn phí, Don't die in dungeons có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 21.9 MB.

6. OddPlanet

Trong OddPlanet, người chơi sẽ hướng dẫn một cô bé vượt qua các môi trường khắc nghiệt của một hành tinh xa lạ mà vẫn còn sống.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ef51mSWqwKI]Video giới thiệu OddPlanet

Trước khi được miễn phí, OddPlanet có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 244 MB.

7. Bad Piggies HD

Bad Piggies là tựa game mô phỏng từ series Angry Birds gồm những chú lợn tham lam trở thành kẻ xấu xa ở đảo Piggy. Người chơi vào vai những chú lợn để xây dựng những chiếc xe độc đáo tìm mọi thứ đồ quan trọng, cần thiết cho việc ăn cắp những quả trứng của những chú chim giận dữ.

Video giới thiệu Bad Piggies

Trước khi được miễn phí, Bad Piggies HD có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 99.3 MB.

8. Paranormal Minis

Đây là tựa game tiêu diệt Zombie hết sức hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=XIl-1nHpANM]Video giới thiệu Paranormal Minis

Tải Paranormal Minis tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 73.1 MB.

Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?


  • Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad
  • Quay video màn hình iPhone, iPad cực đơn giản mà không cần Jailbreak
  • Chép hình ảnh từ máy tính vào iPhone không phức tạp như bạn nghĩ đâu

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 19/10/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (14/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

[16/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 23 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[Video] Pho.to Lab | Ghép ảnh độc đáo, vui nhộn và miễn phí trên Android

Techrum - Pho.to Lab là một trình biên tập ảnh tuyệt vời cho các thiết bị Android. Ứng dụng với những khung hình vui nhộn cùng 500 hiệu ứng hình ảnh chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ khi xem chúng.

Lý do người dùng nên tắt Live Photo trên iPhone

Chức năng Live photo được giới thiệu trên iOS 9 như nét đột phá dành cho iPhone 6S và 6S Plus. Sau đó, nó đã trở thành tuỳ chọn mặc định của máy ảnh trên iPhone SE, iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé. Trên kho ứng dụng App

Camera đơn trên iPhone Xr hay Pixel 3 cho chất lượng ảnh tốt hơn?

Chuẩn bị bước sang năm 2019, hệ thống camera kép, 3 camera và thậm chí là 4 camera trên một chiếc smartphone đã trở thành một tiêu chuẩn mới. Liệu những chiếc flagship chỉ trang bị chỉ một camera đơn như iPhone Xr và Google Pixel 3 có còn cạnh

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Tăng tốc máy tính giúp cho máy hoạt động nhanh hơn, xử lý các tác vụ tốn ít thời gian hơn. Đây là các cách tăng tốc độ máy tính chi tiết, mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới