Bộ ba iPhone 2018 đã sẵn sàng ra mắt thị trường

Apple sẽ công bố các mẫu iPhone mới vào ngày 12/9 tới đây (theo giờ Mỹ). Nếu đúng theo lịch trình của các sự kiện trước đó. 

Apple cho biết iPhone 2018 đã sẵn sàng xuất hiện

Bộ ba iPhone 2018 đã sẵn sàng ra mắt thị trường

Apple cho biết iPhone 2018 đã sẵn sàng xuất hiện

Apple đã chính thức phát đi thư mời báo chí tới dự sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 12/9. Dù không tiết lộ bất cứ một thông tin nào nhưng tất cả đều biết đó là sự kiện hoành tráng nhất năm của Táo khuyết – nơi những mẫu điện thoại mới được trình làng.

Và nếu người dùng cần thêm một sự xác nhận nữa để chắc chắn rằng sản phẩm mình mong chờ sắp sửa được tung ra thì giới truyền thông có thể cung cấp thêm những thông tin mới nhất tới Trung Quốc.

Theo một báo cáo từ trang HowToTechNaija, TENAA, cơ quan kiểm định viễn thông Trung Quốc, đã cấp giấy chứng nhận cho một mẫu iPhone được gọi là A1920. Nguồn tin cho rằng đó là mẫu iPhone 6.1 inch LCD có mức giá phải chăng, nhưng nó cũng có thể là phiên bản iPhone XS dành cho nhà mạng tại Trung Quốc.

Tất nhiên đây mới chỉ là dự đoán của truyền thông nhưng thông tin này chắc chắn một điều iPhone 2018 đã nhận được một giấy chứng nhận quan trọng và sẽ không quá lâu để sản phẩm có mặt trên thị trường. Thông thường, khi iPhone đạt chứng nhận tại TENAA thì điều đó có nghĩa là máy chuẩn bị lên kệ tại Trung Quốc.

Apple sẽ công bố các mẫu iPhone mới vào ngày 12/9 tới đây (theo giờ Mỹ). Nếu đúng theo lịch trình của các sự kiện trước đó, ngày Táo khuyết cho người dùng đặt hàng sớm nhất là 14/9, thứ Sáu đầu tiên sau sự kiện. Các lô hàng có thể bắt đầu đến tay người dùng vào ngày 21/9 tới.

Apple sẽ công bố các mẫu iPhone mới vào ngày 12/9

Apple sẽ công bố các mẫu iPhone mới vào ngày 12/9

Có thông tin bên lề là do đi vào sản xuất trễ nên mẫu iPhone màn hình 6.1 inch LCD rất có thể sẽ ra thị trường muộn hơn so với các mẫu dùng màn hình OLED. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cũng cho rằng, Apple cố tình đưa mẫu thiết bị có giá vừa phải ra thị trường sau nhằm có thời gian tiếp thị và bán các sản phẩm cao cấp trước.

Dư kiến, doanh thu từ iPhone sẽ chiếm hơn 50% doanh thu của Apple trong năm nay. Vì thế, Apple sẽ tính toán mọi thứ vô cùng chặt chẽ để các sản phẩm của mình không cạnh tranh với nhau trong cùng một thời điểm.

uy nhiên, với thông tin mới được HowToTechNaija công bố, việc A1920 đã nhận được giấy chứng nhận của TENAA thì mọi thứ có thể không hẳn là như vậy. Nếu đúng mẫu iPhone 6.1 inch là A1920 thì rất có thể thiết bị này sẽ đến sớm hơn dự đoán.

Câu trả lời chính xác vẫn còn ở phía trước, trong lễ ra mắt chính thức của iPhone 2018 vào ngày 12/9 tới.

Theo hàng loạt dự đoán được đưa ra trước đó, trong sự kiện ra mắt năm nay, Apple sẽ trình làng 3 phiên bản iPhone: Bản nâng cấp iPhone X màn hình OLED 5,8 inch; iPhone X Plus màn hình OLED 6,5 inch; và cuối cùng là iPhone LCD 6,1 inch có giá bán phải chăng.

Có một số dự đoán cho rằng, cả 3 phiên bản iPhone 2018 sẽ đều được trang bị bộ vi xử lý A12, camera Truedepth với tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Tuy nhiên cũng có một số luồng thông tin cho biết phiên bản iPhone LCD 6,1 inch chỉ được trang bị chip A10 hiện đang được sử dụng cho iPhone 7/7 Plus.

Cùng với iPhone 2018, trong sự kiện vào ngày 12/9 tới, Apple được dự đoán sẽ giới thiệu chiếc Watch Series 4 mới. Chiếc smartwatch được dự đoán có màn hình lớn hơn, viền bezel mỏng hơn, dung lượng pin dài hơn và những cải tiến về tính năng theo dõi sức khỏe.

Ngoài ra, giới chuyên gia cũng rất chờ đợi Apple sẽ trình làng các phiên bản iPad Pro mới với viền bezel mỏng hơn và không có nút Home vật lý.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 đạt chứng nhận quan trọng, chuẩn bị tiến ra thị trường

Apple gần đây bị phát hiện đã đăng ký tới 11 model iPhone khác nhau, tại sao lại nhiều như vậy? Điều này là hợp lý bởi có nhiều biến thể khác nhau ở mỗi phiên bản, trong khi iPhone 2018 có tới 3 phiên bản.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 2018 có thể sẽ có giá bán cao hơn dự kiến

Ngoài ra, Apple cũng sẽ tung ra phiên bản iPhone LCD 6.1 inch, không có 3D Touch, chỉ có camera đơn mặt sau như là một sự thay thế giá cả phải chăng hơn.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Dự đoán ngày ra mắt iPhone X thế hệ mới của Apple

Apple ra mắt iPhone mới đã như trong kế hoạch là vào tháng 9. Nhưng thường thì nó sẽ xảy ra vào thứ 3 hoặc thứ 4, cả 2 ngày này đều nằm trong 2 tuần đầu của tháng 9. Nếu hãng vẫn tiếp tục giữ truyền thống, trong năm nay, iPhone X thế hệ mới khả

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả