Xiaomi bổ sung thêm 2 phiên bản Mi 8 Youth và Mi 8 Screen Fingerprint

Theo thông tin từ trang công nghệ GSM Arena, Xiaomi có thể bổ sung thêm hai thành viên mới cho gia đình Mi 8 tại Trung Quốc, đó là phiên bản Mi 8 Youth và Mi 8 Screen Fingerprint. 

Xiaomi bổ sung thêm 2 phiên bản Mi 8 Youth và Mi 8 Screen Fingerprint

Đáng tiếc là nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay không tiết lộ nhiều thông tin về bộ đôi sản phẩm này. Tuy nhiên, tin đồn cho biết Mi 8 Youth sẽ có các phiên bản về cầu hình là RAM 4GB + ROM 64GB, RAM 6GB + ROM 64GB và RAM 6GB + ROM 128GB. Ngoài ra, điện thoại còn cung cấp cho người dùng các tùy chọn màu sắc là Xám Gray, Vàng Gold và Xanh Blue. Trong khi mẫu Mi 8 Screen Fingerprint Edition sẽ có màu đen và vàng, đồng thời mang đến cho người dùng hai tùy chọn về cấu hình là RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 128GB.

Về thiết kế, bộ đôi di động mới của Xiaomi sẽ có ngoại hình tương đối giống với Mi 8 SE và Mi 8 Explorer Edition. Bên trong, chúng sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 710 và được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Đáng tiếc là hiện tại, giá bán và ngày trình làng của Mi 8 Youth và Mi 8 Screen Fingerprint vẫn còn là một ẩn số. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện giá bán cũng như cấu hình phần cứng của Xiaomi Mi 8 Youth

Xiaomi đã cho ra mắt tới 3 chiếc smartphone thuộc Mi 8 series bao gồm: Mi 8 SE sử dụng Snapdragon 710 cùng với Mi 8 và Mi 8 Explorer Edition sử dụng vi xử lý Snapdragon 845. Những nguồn tin mới đây cho thấy Xiaomi sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm 2

Xiaomi ra mắt bộ đôi Mi 8 Fingerprint Edition và Mi 8 Youth Edition

Nhìn chung, cấu hình của Xiaomi Mi 8 Fingerprint Edition không khác gì so với Xiaomi Mi 8 với chip Snapdragon 845, màn hình 6.21 inch AMOLED, dung lượng RAM 6 hoặc 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Camera kép của máy có độ phân giải 12MP hỗ trợ AI.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Deep Space Gray lộ ảnh teaser

Mới hôm qua, Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue Gradient đã lộ ảnh, nay tới lượt phiên bản màu Deep Space Gray xuất hiện. Xiaomi Mi 8...

Xiaomi ra mắt Mi 8 Youth Edition với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung

Xiaomi Mi 8 Youth sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giài FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Phần cạnh khuyết trên máy được làm nhỏ hơn rất nhiều so với chiếc Mi 8 SE. Ngài ra, mặt lưng của máy được làm bằng kính và sở hữu khả năng đổi màu tương

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.