Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018. Tuy nhiên, trang này chưa niêm yết giá cho sản phẩm.

Trước đó nhiều thông tin rò rỉ cho biết Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá bán 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Dòng sản phẩm Mi 8 Youth Edition được Xiaomi thiết kế dành cho giới trẻ năng động với nhiều tùy chọn màu sắc thời thượng, bao gồm các màu đã rò rỉ thời gian qua: Twilight Gold, Dream Blue, Deep Space Gray, Fantasy Blue Gradient.

Theo tờ thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ trước đó, Mi 8 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' 6.26 inch (2.280 x 1.080 pixel), tỉ lệ 19:9, dùng chip Qualcomm Snapdragon 710, kết hợp với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 3.350 mAh.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Chính thức: Xiaomi Mi 8 Youth sẽ ra mắt ở Thành Đô vào ngày 19/9


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Deep Space Gray lộ ảnh teaser

Mới hôm qua, Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue Gradient đã lộ ảnh, nay tới lượt phiên bản màu Deep Space Gray xuất hiện. Xiaomi Mi 8...

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Xiaomi Mi 8 Youth có thêm phiên bản màu xanh Fantasy với hiệu ứng Gradient

Ít hôm trước hình ảnh về Mi 8 Youth phiên bản màu vàng hồng nhạt với hiệu ứng Gradient cũng đã bị rò rỉ. Như vậy giới trẻ nam lẫn nữ đều có thể tùy chọn được tông màu mà mình thích nhất.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xuất hiện vài chi tiết kỹ thuật và giá bán của Mi 8 Youth Edition

Dự kiến Mi 8 Youth Edition sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình rò rỉ như sau: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xám, vàng và xanh dương.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

THỦ THUẬT HAY

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

9 lợi ích khi ăn chuối bị thâm đen

Ăn chuối khi vỏ đã bị thâm đen thì có lợi hay có hại?

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại