Lộ diện hình ảnh vỏ hộp OnePlus 6T, hé lộ cái nhìn đầu tiên về thiết kế mặt trước

Mới đây, hình ảnh vỏ hộp chiếc OnePlus 6T vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế mặt trước của điện thoại này. 

Lộ diện hình ảnh vỏ hộp OnePlus 6T, hé lộ cái nhìn đầu tiên về thiết kế mặt trước

Một số tin đồn trước đây cho rằng, OnePlus 6T có thể vay mượn thiết kế từ smartphone R17 Pro vừa ra mắt của OPPO. Suy đoán này xuất phát từ việc vào tháng 5, OnePlus đã ra mắt điện thoại thông minh OnePlus 6 có thiết kế được cho là tương tự như chiếc điện thoại R15 của thương hiệu OPPO được ra mắt vào tháng 3 trước đó. Bây giờ, hình ảnh vỏ hộp chiếc OnePlus 6T mới đây dường như đã xác nhận những dự đoán này. 

Theo trang Phone Arena, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy thiết kế mặt trước của chiếc OnePlus 6T đã được nhà sản xuất in trên vỏ hộp. Và như những gì bạn có thể thấy, OnePlus 6T sẽ có thiết kế gần như tràn viền ở mặt trước với chiếc “tai thỏ” nhỏ như giọt nước và có cảm biến vân tay dưới màn hình, giống như trên OPPO R17 Pro. 

Chưa hết, OnePlus 6T còn được cho là sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau, trong đó cảm biến chính sẽ có độ phân giải 12MP với khả năng thay đổi khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 tựa như mẫu flagship Galaxy S9. Trong khi camera phụ thứ 2 sẽ có độ phân giải lên tới 20MP và cảm biến thứ 3 sẽ là máy ảnh stereo 3D TOF. 

 

Dưới đây là thông số cấu hình dự kiến của OnePlus 6T:

- Màn hình OLED kích thước 6.4 inch với tai thỏ giọt nước và có độ phân giải 2,340 x 1,080 pixel

- CPU: Snapdragon 845

- RAM: 8GB

- Bộ nhớ trong: 128GB

- Máy ảnh chính 12MP có khẩu độ f/1.5-f/2.4 + camera phụ 20MP + máy ảnh stereo 3D TOF

- Camera selfie 25MP với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI

- Pin: 3,700 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge 50W (sạc đầy 40% pin chỉ trong 10 phút)

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

OnePlus sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T

OnePlus - hãng sản xuất những chiếc Flagship với mức giá rất cạnh tranh sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T.

OnePlus 7 lộ ảnh thực tế với màn hình không viền, không notch

Mới đây hình ảnh thực tế của OnePlus 7 đã bị rò rỉ trên Twitter, hé lộ điện thoại có màn hình không viền và thậm chí không có bất kỳ notch nào hay thiết kế 'đục lỗ' để chứa camera selfie.

So sánh OnePlus 5T và OPPO R11S: trông như “anh em sinh đôi”?

Theo theverge, đầu năm nay khi OnePlus 5 phát hành, mọi người đều nhận thấy nó giống với OPPO R11, mặc dù nó mỏng hơn 0.5 mm. Thông số kỹ thuật bên trong của 2 máy có thể khác nhau nhưng về thiết kế thì rất tương đồng. Và xu thế này vẫn tiếp tục

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.