Chuwi Hi10 Pro chạy 2 hệ điều hành song song bán ra

Chuwi đã đưa ra một số tablet 2-trong-1 lớn trong vài tháng gần đây và bây giờ là một sản phẩm mới mang tên Chuwi Hi10 Pro.


Tablet 2-trong-1 này đã được ra mắt chính thức vào ngày 15/8 và có giá 199 USD (khoảng 4.4 triệu đồng). Chuwi Hi10 Pro đi kèm với tính năng đặc biệt nhất là chạy hệ điều hành kép Windows 10 và Remix OS 2.0 (một phiên bản Android dựa trên Android 5.1 Lollipop).

Về mặt phần cứng, Chuwi Hi10 Pro được trang bị màn hình 10.1 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixel. Bên trong nó là chip Intel Atom X5 Cherry Trail được hỗ trợ bởi bộ xử lý đồ hoạ Intel HD Graphics Gen8.

Chuwi Hi10 Pro cũng được trang bị RAM 4 GB DDR3L, bộ nhớ trong 64 GB eMMC, nó cũng có camera phía sau 2 MP, hỗ trợ cổng USB Type-C 3.0, pin dung lượng 6.500 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn chưa chính thức lên kệ ở Việt Nam.


Nguồn: Chuwi Hi10 Pro chạy 2 hệ điều hành song song bán ra

TIN LIÊN QUAN

Sắp có tablet 2 trong 1 giá rẻ, màn hình độ phân giải cao

Thế giới di động - Chuwi, một thương hiệu tablet giá rẻ ở Trung Quốc đang chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới được cho là có thể cạnh tranh với cả Surface của...

Chuwi ra mắt Laptop thiết kế cực đẹp như MacBook, RAM 8GB, ROM 128GB, mỏng chỉ 6mm

Hôm qua, công ty đã một lần nữa tiết lộ một số thông tin mới về chiếc laptop mới của họ là LapBook Air sẽ trang bị bộ nhớ 8 GB RAM cũng như 128 GB...

Tablet 2 trong 1 giá chỉ bằng một nửa Surface Pro nhưng chất không kém

Ngay từ khi được giới thiệu, Chuwi SurBook được coi là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho Microsoft Surface Pro với khẩu hiệu 'mạnh mẽ nhưng giá...

Tablet chạy 2 hệ điều hành đòi huỷ diệt Surface 3 có giá bán rất hấp dẫn

Cách đây vài ngày, thông tin về một chiếc tablet giá rẻ cạnh tranh Microsoft Surface 3 đã được đưa ra. Bây giờ, giá bán và ngày lên kệ chính thức của chiếc máy này cũng xuất hiện.

Tablet chạy Atom Clover Trail lưu ý: Windows 10 Creators gặp lỗi không tương thích!

Nhiều người dùng máy tính chạy Intel Atom thế hệ Clover Trail cho biết họ không thể cập nhật Windows 10 Creators và khi nhấn kiểm tra cập nhật thì nhận được dòng thông báo 'Windows 10 không còn hỗ trợ trên chiếc máy này'. Atom Clover Trail hay Atom

JOI Phone 5 chạy chip Intel Atom x3 giá hấp dẫn

Nhà mạng Malaysia tung ra chiếc điện thoại JOI Phone 5 chạy Chip Intel Atom 'Sofia' đầu tiên trên thế giới. Smartphone này được xếp hạng phân khúc điện thoại phổ thông giá rẻ.

Tìm hiểu phần cứng Lenovo IdeaPad 100s-11IBY: vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L, ổ cứng eMMC

Bài viết giới thiệu về một vài thông số phần cứng của laptop Lenovo IdeaPad 100s-11IBY, bao gồm vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L và ổ cứng eMMC.

MediaPad M3 Lite 10 - table siêu mỏng của Huawei: màn hình 10.1 inch Full HD, RAM 4GB, pin 6.600 mAh chạy Android 7

Dù chỉ mới ra mắt hai chiếc tablet thuộc dòng MediaPad cách đây không lâu, Huawei vừa tiếp tục giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới mang tên MediaPad M3 Lite 10 với thân hình siêu mỏng.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.