6 smartphone RAM 3GB trong tầm giá 5 triệu đồng đáng mua hiện nay

xin gợi ý cho các bạn danh sách 6 smartphone có RAM 3GB trong tầm giá 5 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay.

Nếu như chỉ cách đây hơn 1 năm, smartphone có dung lượng RAM 3GB chủ yếu thường tập trung ở phân khúc cao cấp thì giờ đây chúng ta đang chứng kiến điều này ở trên nhiều hơn trong phân khúc tầm trung và đôi khi có ngay cả trong phân khúc phổ thông. 

Và như các bạn cũng biết thì dung lượng RAM là một trong các yếu tố rất quan trọng quyết định khả năng đa nhiệm trên máy có tốt hay không. Trong bài viết, các điện thoại mà gợi ý đều sẽ có dung lượng RAM là 3GB một con số cực kì ổn nếu xét trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng.

 

 


OPPO F1s

 

Đây là sản phẩm mới nhất của OPPO mới được bán ra tại Việt Nam và nó cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Máy sở hữu thiết kế với khung kim loại chắc chắn, các đường cong mềm mại, cấu hình mạnh và đặc biệt camera trước có độ phân giải lên tới 16MP. Và theo thống kê mới nhất từ doanh số bán hàng của nhiều đơn vị bán lẻ cho thấy cứ mỗi 3s là có một chiếc OPPO F1s được bán ra.

 


 

Cấu hình của máy bao gồm màn hình IPS LCD 5.5 inch 1280 x 720 pixels, 5.5 inch, chip xử lý 8 nhân 1.5GHz với 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng. Máy có camera trước 16MP và camera sau 13MP. Ngoài ra, Oppo F1s được cài sẵn Android 5.1, 2 SIM 2 sóng, pin dung lượng 3.075 mAh và hỗ trợ cảm biến vân tay siêu nhạy với thời gian mở khoá chỉ mất 0,2s.

Mua ngay OPPO F1s

 

 


Huawei P9 lite

 

Là phiên bản giá rẻ hơn của P9 nên Huawei P9 lite không có được cụm camera kép độc đáo do Leica chứng nhận hay vỏ kim loại... Nhưng thực tế thì P9 lite vẫn có những điểm mạnh và rất đáng để sở hữu trong tầm giá này như thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt với khung kim loại chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ với 3GB RAM và camera sau chụp hình khá ấn tượng.

 


 

Thông số kĩ thuật của Huawei P9 lite gồm có màn hình IPS LCD kích thước 5 inch Full-HD 1080x1920 pixels, chip xử lý 8 nhân Kirin 650, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Bộ đôi camera của máy có độ phân giải lần lượt là 13MP/8MP. Máy được cài đặt sẵn Android 6.0, hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm, 2 SIM và pin dung lượng 3.000 mAh.

Mua ngay Huawei P9 lite

 

 


Coolpad Max Lite

 

Là bản thu nhỏ hơn của Coolpad Max nhưng Coolpad Max Lite vẫn được hãng chăm chút khá nhiều về thiết kế với khung nhựa nguyên khối sáng bóng, bền bỉ và mặt kính cong 2.5D tràn ra xung quanh trông cực kì quyến rũ và sang trọng. Ngoài ra, Max Lite cũng hấp dẫn bởi cấu hình mạnh với 3GB RAM, chip Qualcomm hứa hẹn cho khả năng xử lý hay đa nhiệm đều rất mượt mà.

 


 

Thông số kĩ thuật của Coolpad Max Lite bao gồm màn hình IPS LCD 5.5 inch 1280x720 pixels, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 415 xung nhịp 1.4GHz, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có hỗ trợ mở rộng. Máy được trang bị camera chính 13MP cùng camera phụ 5MP. Coolpad Max Lite chạy sẵn Android 5.1 Lollipop, pin dung lượng 2.500 mAh, hỗ trợ 2 SIM và cảm biến vân tay.

Mua ngay Coolpad Max Lite

 

 


OPPO F1

 

Dù không phải là sản phẩm mới nhất của OPPO F1 nhưng với giá bán dưới 5 triệu đồng rõ ràng những gì mà chiếc điện thoại này đem lại vẫn rất đáng để các bạn chọn mua ở thời điểm này. Máy có thiết kế nguyên khối kim loại cao cấp, cạnh viền bo cong sang trọng, màn hình 2.5D và cấu hình thì rất ổn với chip Qualcomm cùng 3GB RAM.

 


 

Thông số kĩ thuật của OPPO F1 bao gồm màn hình IPS LCD kích thước 5 inch HD 720x1280 pixels, vi xử lý 8 nhân Snapdragon 616 xung nhịp 1.5GHz, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Máy được trang bị 2 camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 8MP/13MP, hỗ trợ 2 SIM, pin 2.500 mAh. OPPO F1 cũng sẽ cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop ngay khi bán ra.

Mua ngay OPPO F1

 

 


Lenovo A7010 3GB

 

Là sản phẩm kế nhiệm chiếc A7000 nhưng Lenovo A7010 lại có một thiết kế hoàn toàn khác biệt. Máy được hoàn thiện rất tốt với các chi tiết liền lạc và khó ai có thể nhận ra rằng có thể tháo được mặt lưng của điện thoại ra. Do chú trọng nhiều hơn đến trải nghiệm thực tế nên Lenovo cũng trang bị cho máy khá nhiều tính năng cao cấp như cảm biến vân tay một chạm, 3GB RAM, âm thanh stereo Dolby Atmos.

 


 

Cấu hình Lenovo A7010 bao gồm màn hình IPS LCD 5.5 inch Full HD 1080x1920 pixels, chip xử lý 8 nhân Mdiatek MT6753 xung nhịp 1.3GHz, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Máy có camera trước 5MP trong khi camera sau là 13MP. Lenovo A7010 được cài đặt sẵn Android 5.1, hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay và pin 3.300 mAh.

Mua ngay Lenovo A7010 3GB

 

 


HTC Desire 628

 

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc và cũng muốn điện thoại có một cấu hình tốt trong tầm giá thì có lẽ không nên bỏ qua Desire 628. Nổi bật nhất trên smartphone này đó chính là thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc thừa hưởng khá nhiều từ dòng Desire năm ngoái, dung lượng RAM lớn và âm thanh BoomSound trứ danh của HTC.

 


 

Thông số kĩ thuật của HTC Desire 628 bao gồm màn hình Super LCD 5 inch 1280x720 pixels, chip xử lý 8 nhân MediaTek MTK6753 xung nhịp 1.3GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong có hỗ trợ mở rộng. Bộ đôi camera mà máy sử dụng có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP. Desire 628 được cài sẵn Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 2 SIM.

Mua ngay HTC Desire 628

 


Trên đây là 6 cái tên rất đáng để bạn lựa chọn trong tầm giá 5 triệu đồng và chúng đều có cấu hình rất tốt hiện nay. Bạn đã sở hữu một trong các sản phẩm này hay chưa? Nếu có hãy cho biết cảm nhận của bạn như thế nào bằng cách để lại nhận xét trong phần bình luận dưới bài viết.

Hồng Sơn

Nguồn: 6 smartphone RAM 3GB trong tầm giá 5 triệu đồng đáng mua hiện nay

TIN LIÊN QUAN

OPPO F3 là smartphone tầm trung 2017 dưới 7 triệu có ROM và RAM lớn nhất

Có thể nói OPPO F3 là mẫu smartphone tầm trung chính hãng đời 2017 có dung lượng RAM và ROM lớn nhất trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo. Cận cảnh OPPO K9 Pro – […]

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5 triệu. Tuy nhiên, nếu nghe xong

OPPO bất ngờ bổ sung thêm phiên bản 4GB cho A83 với giá 5,4 triệu

Kể từ khi bắt đầu ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm nay, người dùng chỉ có một lựa chọn cấu hình duy nhất trên chiếc OPPO A83 là RAM 3GB + ROM 32GB, cấu hình khá phổ biến trong phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, do thị hiếu về

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng cấp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán […]

3 mẫu smartphone thiết kế đẹp và camera selfie tốt giá dưới 7 triệu

OPPO F5 là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Nghe đến OPPO, chắc chắn mọi người đều biết đến khả năng selfie tuyệt vời của hầu hết các mẫu smartphone do hãng sản xuất, tất nhiên OPPO F5 cũng là một thiết bị kế thừa khả năng selfie tuyệt đĩnh đó.

OPPO R9s và R9s Plus với camera 16/16MP chính thức ra mắt

Sau nhiều ngày chờ đợi thì hôm nay (19/10), bộ đôi smartphone cao cấp OPPO R9s và R9s Plus với camera 16/16 MP trước sau đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu