Galaxy Note 9 và iPhone X: Siêu phẩm nào sống sót lâu hơn trong bài kiểm tra độ bền

Ngay bây giờ, cùng xem bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt để xem giữa Galaxy Note 9 và iPhone X. Chúng ta cùng xem ai là người chiến thắng nhé!



Hẳn nhiều người sẽ không khỏi thương tiếc khi chứng kiến Galaxy Note 9 và iPhone X bị “tra tấn” bởi những thử thách va đập, cả hai smartphone đều có mặt trước sau hoàn thiện từ kính cả.




Galaxy Note 9 và iPhone X: Siêu phẩm nào sống sót lâu hơn trong bài kiểm tra độ bền


Như bạn có thể thấy trong đoạn video được thực hiện bởi PhoneBuff, ngay từ bài kiểm tra thả rơi đầu tiên, Note 9 khá dễ bị nứt (những vết nứt trông như mạng nhện) trong khi iPhone X có những vết nứt rất khó nhìn bằng mắt thường nếu không để ý thật kỹ.






Sau hai bài kiểm tra thả rơi tiếp theo, Galaxy Note 9 đã bị thiệt hại đáng kể nhiều hơn so với iPhone X và cả hai siêu phẩm vẫn hoạt động bình thường.



Nhưng trong một bài kiểm tra ở vòng cuối cùng thả rơi 10 lần liên tiếp, PhoneBuff tiến hành thả Note 9 lên đến mười lần để xem phải mất bao lâu để làm cho điện thoại không sử dụng được. Kết quả cho thấy sau 5 lần thả rơi iPhone X ngừng hoạt động nhưng Note 9 phải đến tận 10 lần thả rơi mới ngừng hoạt động được.



Theo: BGR

TIN LIÊN QUAN

Test độ bền, thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max với kết quả bất ngờ

Một bài thử nghiệm về độ bền iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vừa được thực hiện bởi YouTuber EverythingApplePro vô cùng khắc nghiệt, khiến ...

Thử thách thả rơi iPhone XS và iPhone XS Max, kết cục ra sao?

iPhone XS và iPhone XS Max đã bắt đầu được vận chuyển và đến tay khách hàng vào hôm nay (21/9). Nhưng trong bài viết hôm nay, chúng...

Thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể

Thời lượng pin giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể dù model mới của Apple được trang bị viên pin nhỏ hơn.

Điểm hiệu năng chip A15 Bionic của iPhone 13 lộ diện, tiếp tục đánh bại nhiều đối thủ

Điểm số hiệu năng của chip A15 Bionic dành cho iPhone 13 vừa được tiết lộ, không nằm ngoài dự đoán chipset mới này tiếp tục đánh bại nhiều ...

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

[Android] Flick Launcher: Giả lập 3D Touch, khóa ứng dụng, mở khóa vân tay một chạm và nhiều hơn nữa

Flick Launcher được xây dựng bởi lập trình viên nổi tiếng trên diễn đàn XDA Michele Lacorte, sở hữu giao diện khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Điểm nhấn chính của launcher này là cách mở tab menu ứng dụng

Sao lưu và phục hồi Windows 10 từ System image

Windows 10 system image sẽ cho phép bạn phục hồi máy tính của mình về trạng thái trước đó trong trường hợp hệ thống bị lỗi nghiêm trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu và phục hồi Windows 10

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.