Cách xóa nhanh hàng loạt tin nhắn Facebook chỉ 3 nốt nhạc

Facebook Delete All Messages là một trong những công cụ hữu ích cho phép người dùng xóa nhanh hàng loạt các tin nhắn trên Facebook một cách dễ dàng. Nếu như bạn cảm thấy khá phiền hà về các tin nhắn spam trên Facebook của mình như tin rao bán SIM, bán thẻ cào,… thì đây là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Ngoài tùy chọn xóa tin nhắn hoàng loạt, thì công cụ trên còn giúp mọi người giữ lại các tin nhắn quan trọng trước khi xóa.

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome lên và truy cập vào địa chỉ này để tải về tiện ích mở rộng Facebook Delete All Messages.

Bước 2: Sau khi đã thêm Facebook Delete All Messages thành công vào Chrome, bạn tiến hành vào trang chủ địa chỉ Facebook cá nhân của mình > Vào mục tin nhắn > Xem tất cả > Sau khi tải xong tin nhắn các bạn kích vào biểu tượng của công cụ (phía trên bên phải).

Bước 3: Sau khi kích vào biểu tượng, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 2 chức năng:

  • Begin Delection: Cung cấp khả năng xóa tất cả các tin nhắn của tài khoản Facebook một cách tự động và liên tục cho đến khi sạch sẽ.

  • Compatibility Mode: Cho phép bạn có thể lựa chọn lưu trữ lại các tin nhắn quan trọng.

Lưu ý: Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn tính năng phù hợp. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng Compatibility Mode. Trước khi lựa chọn tùy chọn mà bạn mong muốn, cần nên lưu trữ lại các tin nhắn quan trọng bằng cách nhấn chọn tin nhắn và chọn lệnh “Lưu trữ”

Bước 4: Khi đã lưu trữ xong toàn bộ những tin nhắn quan trọng, bạn hãy nhấn vào biểu tượng Facebook Delete Al Messages và chọn lệnh Compatibility Mode. Một hộp thoại xác nhận sẽ xuất hiện, hãy chọn OK để xác nhận và ngồi chờ lần lượt các tin nhắn được xóa đi. 

Trên đây là hướng dẫn xóa các tin nhắn trên Facebook một cách nhanh chóng và tiện ích cho người sử dụng thông qua ứng dụng Facebook Delete All Messages. Chúc các bạn thao tác thành công.


Nguồn: Cách xóa nhanh hàng loạt tin nhắn Facebook chỉ 3 nốt nhạc

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xóa hàng loạt bạn bè trên Facebook chỉ bằng 1 click chuột

Để hủy kết bạn với một ai đó trên Facebook phải trải qua rất nhiều bước. Vậy nếu muốn xóa cùng 1 lúc nhiều người trong danh sách bạn bè thì phải làm sao?

Cách "dọn dẹp" Facebook để không bị người khác soi mói

Bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn xoá, ẩn, hoặc unlike hàng loạt những status mà mình đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng nhất,...

Phát sốt với ứng dụng tùy biến giao diện Facebook theo sở thích trên Chrome và CocCoc

Fabulos là một tiện tích trên trình duyệt Chrome và CocCoc, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện Facebook theo sở thích.

Cách troll bạn bè bằng 1 loạt app Facebook ảo cực bá đạo

Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một loạt ứng dụng Facebook ảo trên smartphone để troll bạn bè. Đây là những icon hình Facebook...

Cách xoá hoàng loạt status, hình ảnh, video cá nhân trên Facebook

Ngồi tìm và xoá từng bài đăng trên Facebook thật sự quá mất thời gian và công sức, giờ đây mình đã có giải pháp cho bạn.

Mẹo thoát hàng loạt group cực nhanh trên Facebook

Nhiều khi bạn cũng bị người khác thêm vào các group hoặc bị các admin sử dụng các tool hay công cụ trên Facebook để tự động thêm vào group của họ....

Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Cách đọc tin nhắn facebook mà không bị phát hiện “Đã Xem”

Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn đọc tin nhắn của người khác mà không sợ bị phát hiện “Đã xem”.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...