Lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Mới đây, một số hình ảnh render sắc nét của Vivo V11 Pro đã bị rò rỉ trực tuyến, qua đó xác nhận thiết kế và thông số cấu hình của điện thoại này đã bị rò rỉ trước đó. 

Lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Theo trang GSM Arena, hình ảnh rò rỉ cho thấy Vivo V11 Pro sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước để chứa mỗi camera selfie và gần như tràn viền. Thiết kế này trông khá giống với mẫu OPPO F9 vừa ra mắt gần đây. Được biết, màn hình này sẽ sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED, có kích thước 6.41 inch và độ phân giải Full-HD+.

Đặc biệt, dưới màn hình hiển thị của Vivo V11 Pro còn được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng người dùng cũng có thể lựa chọn sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa màn hình hoặc kết hợp. 

Về cấu hình, Vivo V11 Pro được trang bị chipset Snapdragon 660, có RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 3,400 mAh, có khe cắm SIM ba để sử dụng đồng thời 2 thẻ SIM và thẻ nhớ micro SD cùng lúc. Chưa hết, điện thoại này còn sở hữu cụm camera sau kép 12MP + 5MP ở mặt lưng, trong khi camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 25MP.

Cuối cùng, Vivo dự kiến sẽ chính thức trình làng mẫu V11 Pro vào ngày 6 tháng 9 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo V11 Pro

Mặt sau máy có camera kép và đèn LED flash xếp dọc. Không thấy cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau máy, nhiều khả năng sẽ được nhúng bên dưới màn hình - chi tiết này phù hợp với teaser úp mở trước đó của Vivo.

Rò rỉ thông tin cấu hình, ngày lên kệ kèm giá bán của Vivo Y97

Như ảnh render mà nguồn tin trên cung cấp, Vivo Y97 có màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước nhỏ gọn, phía trên notch là nơi đặt dải loa thoại. Trong khi đó mặt lưng được bo cong sang hai bên, còn camera kép và đèn LED flash xếp dọc.

Vivo V11 lộ ảnh thực tế đi kèm thông số cấu hình chi tiết

Mới đây một chiếc smartphone lạ của Vivo được cho là V11 với mặt trước giống hệt X23 đã lộ ảnh thực tế. Dĩ nhiên cả hai máy này chưa chính thức ra...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu