3 phiên bản màu sắc của Vivo X23 xuất hiện trên trang web chính thức của hãng

Vào hôm qua, Vivo đã chính thức xác nhận Vivo X23 sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới. Mới đây, 3 phiên bản màu sắc của smartphone này đã xuất hiện trên trang Web chính thức của hãng.

3 phiên bản màu sắc của Vivo X23 xuất hiện trên trang web chính thức của hãng

Theo đó, máy sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm: Phantom Purple, Magic Night và Phantom Red. Nhưng thông số cấu hình và giá bán của sản phẩm vẫn chưa được đề cập chi tiết.

Được biết, máy sẽ sử dụng bộ nhớ 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong và không có phiên bản 6 GB RAM/ 64 GB ROM. Ngoài ra, Vivo X23 sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 670, màn hình giọt nước và cảm biến vân tay trong màn hình.

Các bạn thấy 3 phiên bản màu sắc của Vivo X23 có ấn tượng không? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

Theo: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo X23 so kè với OPPO R17

Vivo từng tuyên bố rằng Vivo X23 có tỉ lệ màn hình lên đến 91.2% so với diện tích mặt trước, và điều này được minh chứng rõ ràng qua ảnh rò rỉ bên dưới.

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

Chiêm ngưỡng Vivo X23 Phantom Violet và Magic Night Blue tuyệt đẹp

Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất, Vivo X23 có thiết kế thẩm mỹ nhẹ nhàng với các hiệu ứng 3D độc đáo ở phía sau. Điểm nhấn của điện thoại chính là 'máy ảnh tự sướng với góc siêu rộng' có tiêu cự ngắn, góc nhìn lớn mang lại trải nghiệm selfie tốt

Vivo Y95 chính thức được trình làng tại Ấn Độ với chip Snapdragon 439

Sau 1 thời gian ra mắt tại Trung Quốc thì mới đây, Vivo Y95 đã được trình làng tại Ấn Độ. Đây cũng là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439 đầu tiên tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng