Chiêm ngưỡng Vivo X23 Phantom Violet và Magic Night Blue tuyệt đẹp

Vào ngày 28 tháng 8, Vivo chính thức công bố màu sắc mới của Vivo X23 là Phantom Violet và Magic Night Blue. Bộ ảnh của điện thoại cũng được chia sẻ. 

Chiêm ngưỡng Vivo X23 Phantom Violet và Magic Night Blue tuyệt đẹp

Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất, Vivo X23 có thiết kế thẩm mỹ nhẹ nhàng với các hiệu ứng 3D độc đáo ở phía sau. Điểm nhấn của điện thoại chính là 'máy ảnh tự sướng với góc siêu rộng' có tiêu cự ngắn, góc nhìn lớn mang lại trải nghiệm selfie tốt nhất cho người dùng.

Đối với cấu hình, Vivo X23 có một màn hình kích thước 6.41 inch với một notch hình giọt nước như OPPO F9, cung cấp tỷ lệ hiển thị so với cơ thể lên tới 91,2%. Nếu như OPPO có vài smartphone như vậy thì Vivo mới có sản phẩm đầu tiên với thiết kế phía trước với notch giọt nước. Như rò rỉ và chia sẻ từ hãng, Vivo X23 sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 670 với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.

Ngoài ra, Vivo X23 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ tư, tỷ lệ nhận dạng mở khóa được cải thiện hơn nữa và mỗi mở khóa sẽ đi kèm với một hình ảnh động mở khóa mới. Hiện tại, Vivo X23 đã mở xuất hiện trên trang web chính thức và Jingdong Mall. Theo như nhà sản xuất, điện thoại sẽ chính thức phát hành vào ngày 6 tháng 9. 

 
 
 

Ngọc Bình

Theo news

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo X23 so kè với OPPO R17

Vivo từng tuyên bố rằng Vivo X23 có tỉ lệ màn hình lên đến 91.2% so với diện tích mặt trước, và điều này được minh chứng rõ ràng qua ảnh rò rỉ bên dưới.

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y97 chính thức ra mắt tại Trung Quốc với giá 6.7 triệu đồng

Vivo Y97 có mặt lưng bằng kính với ba lựa chọn màu sắc, bao gồm: Đen Starry Night, hồng Dream Powder và xanh Aurora. Vivo cho biết mặt sau của điện thoại được thiết kế theo kiểu 'micro-arc 3D', nên nhìn phần lưng rất độc đáo và mang lại độ bám tốt

Vivo Y95 chính thức được trình làng tại Ấn Độ với chip Snapdragon 439

Sau 1 thời gian ra mắt tại Trung Quốc thì mới đây, Vivo Y95 đã được trình làng tại Ấn Độ. Đây cũng là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439 đầu tiên tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này.

Vivo Y93 chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Snapdragon 439, giá 5 triệu

Cụ thể, Vivo Y93 được bán với giá 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng) và người dùng có thể đặt mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của Vivo ở Trung Quốc. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Đỏ Zixia và đen Starry Night.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính

Làm thế nào để lưu trữ nhiều thư viện iTunes trên một máy tính, tưởng chừng quá khó nhưng nó không hề khó như bạn nghỉ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính nhé.

Những ứng dụng nên cài đặt nếu sở hữu máy Android cấu hình thấp

Google Go là một trong những ứng dụng Android tốt nhất mà bạn nên cài trên smartphone hay máy tính bảng của mình. Thực chất, Google Go chính là phiên bản rút gọn chỉ nặng 5MB của ứng dụng tìm kiếm Google vốn đã quá

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...