So sánh thời lương pin Galaxy Note 9, iPhone X, Huawei P20 Pro, OnePlus 6 và Galaxy S9+

Thời lượng pin là một nhưng những tiêu chí quan trọng mà người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sắm. Galaxy Note 9, iPhone X, Huawei P20 Pro, OnePlus 6 và Galaxy S9+ là những chiếc smartphone đầu bảng hiện nay, vậy thời lượng dùng pin của các sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

So sánh thông số pin giữa Galaxy Note 9, Galaxy S9+, iPhone X, Huawei P20 Pro và OnePlus 6

So sánh thời lương pin Galaxy Note 9, iPhone X, Huawei P20 Pro, OnePlus 6 và Galaxy S9+

Dựa vào các thông số trên, chúng ta có thể thấy Galaxy Note 9 và Huawei P20 Pro là 2 thiết bị sẽ cho thời gian sử dụng tốt nhất với dung lượng pin lên đến 4.000 mAh. Trong khi đó, iPhone X chỉ có dung lượng pin 2.717 mAh, thua khá xa so với các đối thủ khác, nhưng bù lại có màn hình kích thước bé hơn.

Về độ phân giải màn hình thì các thiết bị khá tương đồng với nhau, đều được trang bị màn hình có độ phân giải khá lớn, lên đến 2K.

So sánh thời lượng pin giữa Galaxy Note 9, Galaxy S9+, iPhone X, Huawei P20 Pro và OnePlus 6

*Lưu ý: Các thiết bị thực hiện bài kiểm tra đều chạy các tác vụ giống nhau, mức âm lượng và độ sáng màn hình gần như nhau. Đây là điều quan trọng giúp tăng độ chính xác cho kết quả.

Sau vài phút bắt đầu, Galaxy S9+ và ONEPLUS 6 sụt 2%, trong khi đó Note 9 và iPhone X chỉ sụt 1%. Đặc biệt, siêu phẩm smartphone đến từ Huawei là P20 Pro vẫn giữ nguyên 100% dung lượng pin.

Và sau 50 phút hoạt động liên tục, Galaxy Note 9 trở thành chiếc smartphone tiết kiệm pin nhất khi còn lại đến 77% pin, trong khi đó chiếc smartphone có thông số phần cứng tương đồng là Huawei P20 Pro chỉ còn 67% pin.

Xếp sau lần lượt là iPhone X (66% pin), Galaxy S9+ (64% pin) và kém nhất là ONEPLUS 6 (chỉ 63% pin). Dù các thông số phần cứng đều không ủng hộ, nhưng iPhone X vẫn vượt mặt so với các đối thủ của mình và đứng vị trí thứ 2 sau 50 phút đầu.

Bài test được tiếp tục cho đến khi phần lớn các thiết bị đã báo pin yếu hoặc gần với mức pin yếu như iPhone X (17%), ONEPLUS 6 (18%), Galaxy S9+ (21%), Huawei P20 Pro (23%) thì đáng kinh ngạc khi Samsung Galaxy Note 9 vẫn còn đến 39% pin.

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên cán đích với thời gian sử dụng liên tục trên màn hình là 4 giờ 16 phút. 

Vị trí tiếp theo thuộc về Galaxy S9+ với 4 giờ 28 phút.

Bám sát là ONEPLUS 6 với thời gian 'sống sót' 4 giờ 31 phút.

Huawei P20 Pro sáng liên tục 4 giờ 46 phút trước khi 'tắt đèn'.

Siêu phẩm mới nhất của Samsung là Galaxy Note 9 sống sót sau cùng với thời gian sử dụng liên tục lên đến 5 giờ 21 phút, bỏ xa các đối thủ khác trong bài test so sánh thời lượng pin.

Bảng tổng soát huy chương

Như vậy chúng ta đã tìm thấy được nhà vô địch trong thời gian sử dụng pin trong bài viết hôm nay, đó chính là Samsung Galaxy Note 9. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý các thông tin tin chỉ có giá trị tham khảo, vì đây là bài kiểm tra 'tự phát' và không được kiểm chứng từ bất kỳ cơ quan nào.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và