4 smartphone bảo mật vân tay tầm giá dưới 5 triệu đồng

Nếu muốn sở hữu một chiếc smartphone tầm trung với tính năng bảo mật vân tay cao cấp, bạn có thể tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Bảo mật vân tay sớm trở thành một tính năng không thể thiếu trên các smartphone cao cấp. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sở hữu những thiết bị cầm tay tầm trung được trang bị tính năng này. Dưới đây là 4 mẫu smartphone có bảo mật vân tay đang được ưa chuộng nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, mời các bạn tham khảo.

 

ZTE Blade Wave 3 (4.590.000đ)

 


 

Đứng đầu trong danh sách này chính là chiếc điện thoại ZTE Blade Wave 3 đến từ nhà sản xuất Trung Quốc. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD với lớp vỏ được làm từ kim loại nguyên khối, thân mỏng gọn và độ bền cao.

Sự ra đời của ZTE Blade Wave 3 đã phần nào chứng minh khoảng cách về hiệu năng giữa smartphone tầm trung và cao cấp đang dần thu hẹp. Thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, chip Qualcomm Snapdragon 615  lõi tám, tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB và viên pin 3000mAh. Với cấu hình này, máy có thể xử lý nhanh chóng và chính xác các tác vụ thông thường cũng như hoạt động đa nhiệm.

 

Lenovo A7010 (4.990.000đ)

 


 

So với người tiền nhiệm A7000, Lenovo A7010 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với phần viền bằng nhựa sơn giả kim loại mang đến vẻ cứng cáp và sang trọng. Màn hình 5.5 inch rộng rãi với độ phân giải Full HD mang lại không gian trải nghiệm tuyệt vời so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, Lenovo A7010 còn được trang bị con chip 8 nhân MediaTek, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 16GB giúp mang lại hiệu suất hoạt động cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Viên pin lớn 3300mAh cùng cản biến vân tay một chạm là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

 

Huawei GR5 Mini (3.990.000đ)

 


 

Sau thành công của chiếc điện thoại Honor 4C, Huawei tiếp tục trình làng chiếc smartphone thế hệ mới với tên gọi Huawei GR5 Mini. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối, chất liệu viền nhôm tương tự như GR5 nhưng vóc dáng nhỏ gọn và mềm mại hơn.

Về cấu hình, Huawei GR5 Mini sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD có khả năng chống xước, vi xử lý Kirin 650, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, viên pin 3000mAh cùng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow trên giao diện tùy biến EMUIX 4.1 giúp người dùng trải nghiệm thiết bị trong suốt cả ngày dài.

 

Gionee S6s (4.490.000đ)

 


 

Ra mắt tại Việt Nam hồi đầu tháng 7 vừa qua, Gionee S6s nhanh chóng ghi điểm với người dùng trong nước nhờ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, đi kèm đó là nhiều điểm nhấn về cấu hình, tính năng và giá bán hấp dẫn.

Cụ thể, máy được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,3 GHz, RAM 3GB giúp xử lý tốt các tác vụ thông thường và hỗ trợ chơi game đồ họa mở mức trùng bình. Hệ điều hành Android 6.0 cài sẵn cùng giao diện Amigo 3.2 độc quyền mang đến không gian trải nghiệm thú vị.

 

Ho Huyn

Nguồn: 4 smartphone bảo mật vân tay tầm giá dưới 5 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

ZTE Blade Wave 3 hệp hút hồn với phiên bản vàng

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng ZTE Blade Wave 3 thu hút khá nhiều sự quan tâm với phiên bản màu vàng, giá dưới 5 triệu đồng.

ZTE Blade Wave 3 “đổ bộ” hệ thống Thegioididong, giảm giá 49% cho khách đặt trước

Sau khi “khuấy động” thị trường di động Việt Nam qua kênh bán hàng online Lazada, sắp tới đây ZTE Blade Wave 3 sẽ được phân phối rộng rãi qua hệ thống bán lẻ của Thegioididong với...

Chỉ hơn 2 triệu đồng, sở hữu ngay smartphone chip 8 nhân, bảo mật vân tay

Sản phẩm nổi bật nhất của ZTE trong đợt ra mắt tại Việt Nam năm nay – Blade Wave 3, sẽ được phân phối chính thức tại hệ thống bán lẻ Thegioididong từ ngày 19/3 tới đây. Đặc biệt,...

ZTE Blade Wave 3 giá rẻ vẫn có thể tương thích tốt với kính thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo hay còn gọi là VR bắt đầu trở nên phổ biến trên smartphone sau khi các ông lớn như HTC, Samsung tung ra các sản phẩm hỗ trợ công nghệ này.

Cập nhật bảng giá xe số Honda tháng 11/2018 mới nhất

Cùng với sự bùng nổ của các dòng xe tay ga thì số lượng xe tiêu thụ xe số ở Việt Nam cũng rất mạnh. Trong đó, đáng chú ý là các dòng xe số của Honda như Honda Wave, Honda Blade,…

3 smartphone có 4G và bảo mật vân tay đáng mua tầm giá dưới 5 triệu đồng

Bảo mật vân tay đang là xu hướng mới khi lựa chọn mua laptop và smartphone nhằm bảo vệ những thông tin cá nhân được lưu trữ trong thiết bị của mình, nhưng nếu bạn không có đủ tiền để mua iPhone 6s hay Galaxy S7 thì 3 lựa chọn sau sẽ giúp bạn!

3 smartphone giá dưới 5 triệu có mở khóa bằng vân tay và pin tốt

Smartphone sở hữu cảm biến vân tay giúp bạn mở khóa nhanh. Dung lượng pin cao sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu hơn, bạn có thể làm tất cả điều...

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm