ZTE Blade Wave 3 hệp hút hồn với phiên bản vàng

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng ZTE Blade Wave 3 thu hút khá nhiều sự quan tâm với phiên bản màu vàng, giá dưới 5 triệu đồng.

Mời bán vào ngày 19/3 vừa qua, rất nhiều khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng đặt trước từ hãng ZTE. Blade Wave 3 được thiết kế khá đẹp, thân máy nguyện khối và liền mạch, nhưng vẫn giữ được “số đo, cân nặng” để đảm bảo sử dụng 1 tay không gặp khó khăn gì. Dù được đầu tư khá kỹ về thiết kế, cấu hình nhưng giá ZTE Blade Wave 3 vẫn chỉ ở mức dưới 5 triệu đồng.


ZTE Blade Wave 3 hệp hút hồn với phiên bản vàng

Cấu hình Wave 3 được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel, đủ khả năng hiển thị mọi hình ảnh văn bản ở độ sắc nét cao. Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 8 lõi, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB kết hợp với viên pin dung lượng 3.000 mAh. Giống như các mẫu smartphone tầm trung khác của ZTE thì thiết bị này cũng hỗ trợ 2 khe SIM hoặc 1 SIM và 1 thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 128 GB.


Một trong những tính năng đáng chú ý của Blade Wave 3 đó chính là cảm biến vân tay, ở thời điểm hiện tại rất ít điện thoại thông minh giá tầm trung hỗ trợ điều này. Nó cho phép người dùng đăng ký tối đa đến 5 dẫu vân tay tương ứng với nhiều tác vụ khác nhau. Máy ảnh cũng là một điểm nhấn của máy, camera chính phụ lần lượt là 13 MP và 5 MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh như lấy nét bằng tay, phơi sáng, điều chỉnh ISO. Máy chạy giao diện Nubia UI 3.0 được tùy biến trên nền tẳng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.


ZTE Blade Wave 3 chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng để lựa chọn trong số những smartphone giá tầm trung đang có mặt trên thị trường.

Thịnh July

Nguồn vnexpress

Từ khoá : ZTE, Blade, Wave, phi

TIN LIÊN QUAN

ZTE Blade Wave 3 “đổ bộ” hệ thống Thegioididong, giảm giá 49% cho khách đặt trước

Sau khi “khuấy động” thị trường di động Việt Nam qua kênh bán hàng online Lazada, sắp tới đây ZTE Blade Wave 3 sẽ được phân phối rộng rãi qua hệ thống bán lẻ của Thegioididong với...

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

ZTE Blade Wave 3 giá rẻ vẫn có thể tương thích tốt với kính thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo hay còn gọi là VR bắt đầu trở nên phổ biến trên smartphone sau khi các ông lớn như HTC, Samsung tung ra các sản phẩm hỗ trợ công nghệ này.

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Nối bước Air Blade, Honda Wave Alpha có phiên bản đặc biệt mới tại Việt Nam: "bắt trend" cổ vũ đội tuyển bóng đá

Là mẫu xe tiếp theo được làm mới trong dòng sản phẩm, phiên bản đặc biệt của Honda Wave Alpha lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao qua bộ môn bóng đá.

Chỉ hơn 2 triệu đồng, sở hữu ngay smartphone chip 8 nhân, bảo mật vân tay

Sản phẩm nổi bật nhất của ZTE trong đợt ra mắt tại Việt Nam năm nay – Blade Wave 3, sẽ được phân phối chính thức tại hệ thống bán lẻ Thegioididong từ ngày 19/3 tới đây. Đặc biệt,...

Honda Air Blade 125 là xe ga bán chạy nhất VN 2015

Số liệu mới công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho thấy, mẫu xe của Honda đạt doanh số 357.549 chiếc trong năm 2015, cao nhất trong phân khúc xe tay ga.

Trên tay điện thoại ZTE Blade Wave 3 sắp bán tại Việt Nam

Chúng tôi vừa có được chiếc điện thoại mới của ZTE, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc mới quay lại thị trường Việt Nam hồi tháng 12 năm ngoái. Sản phẩm có tên gọi ZTE Blade Wave 3.

THỦ THUẬT HAY

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Tất tần tật Restart, Shutdown, Log off từ xa … bằng Command Prompt

Thông thường người dùng thường hay tắt máy, khởi động lại máy tính… bằng cách sử dụng các tùy chọn tắt máy trên Start menu. Tuy nhiên ít ai trong số chúng ta biết rằng sử dụng Command Prompt cũng có thể tắt máy, khởi

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Thủ thuật tiết kiệm pin trong Windows 10 với tính năng Power Throttling

Power Throttling là một tính năng mới được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update, cho phép người dùng giảm lượng pin máy tính tiêu thụ ở mức thấp nhất khi các ứng dụng chạy ở chế độ nền. Hãy cùng xem Power

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.