Test hiệu năng & khả năng xử lý 3D của Galaxy Note 9: Có đủ để đứng đầu?

Test hiệu năng & khả năng xử lý 3D của Galaxy Note 9: Có đủ để đứng đầu?

Galaxy Note 9 chỉ mới ra mắt vào đêm qua nhưng hiện tại, nó đã được mang đi kiểm tra hiệu năng tổng thể và khả năng xử lý đồ họa trên Geekbench 4 & 3DMark Slingshot Extreme 3.1. Liệu chăng, chiếc flagship mới nhất của nhà Samsung có đủ đánh bại những đối thủ 'nặng ký' khác trên thị trường?

Được biết trong bài test này, Galaxy Note 9 tham gia với phiên bản RAM 6 GB, dùng chip Snapdragon 845.

Và kết quả trả về từ Geekbench 4 cho thấy thiết bị đạt 8.876 điểm đa lõi, 3DMark Slingshot Extreme 3.1 thì chấm cho Note 9 4.639 điểm về khả năng xử lý đồ họa.

Điểm số Galaxy Note 9 đạt được trên Geekbench 4 & 3DMark Slingshot Extreme 3.1 (bên phải).

Như các thấy, với số điểm đạt được thì Note 9 vẫn xếp sau iPhone X cũng như cả một thiết bị Android khác là OnePlus 6 về cả hiệu năng tổng thể lẫn khả năng xử lý đồ họa.

Tuy nhiên, Note 9 vẫn được coi là chiếc flagship được cải thiện đáng kể khi mà hiệu suất tổng thể của máy đã được nâng cao hơn 35% so với người tiền nhiệm Note 8.

Ngoài ra, điểm hiệu năng hay khả năng xử lý 3D cũng chỉ là một phương tiện để người dùng tham khảo. Không phải ai cũng cần những thông số hàng đầu mà thay vào đó là những tính năng độc đáo như bút S Pen có Bluetooth điều khiển từ xa và có thể sử dụng cùng Note 9 ngay cả khi ngâm vào nước.

Samsung Galaxy Note 9

Dự kiến: 24.490.000₫
Hàng sắp về
Màn hình: 6.4', Quad HD+ (2K+)HĐH: Android 8.1 (Oreo)CPU: Exynos 9810 8 nhânRAM: 6 GB, ROM: 128 GBCamera: 2 camera 12 MP, Selfie: 8 MPXem chi tiết


Samsung Galaxy Note 9 512GB

Dự kiến: 29.490.000₫
Hàng sắp về
Màn hình: 6.4', Quad HD+ (2K+)HĐH: Android 8.1 (Oreo)CPU: Exynos 9810 8 nhânRAM: 8 GB, ROM: 512 GBCamera: 2 camera 12 MP, Selfie: 8 MPXem chi tiết


Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 9 và 5 điểm nhấn đáng chú ý


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Galaxy Note 9 hay iPhone X có hiệu suất tốt hơn trong phép đo chuyên dụng phổ biến?

Samsung chính thức giới thiệu flagship nửa cuối năm 2018 của họ là Galaxy Note 9 tại sự kiện Unpacked cách đây vài ngày. Chúng ta sẽ cần phải chờ một vài tuần nữa để có trong tay những phiên bản thương mại của chiếc điện thoại này. Một số reviewer

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Galaxy Note 8 đã có điểm GeekBench: 1984 đơn nhân và 6116 đa nhân

Một phiên bản thử nghiệm của Galaxy Note 8 đã dùng GeekBench để thử hiệu năng, và người ta đã có những thông tin xác nhận đầu tiên về sản phẩm này: Note 8 sẽ dùng Exynos 8895, 6GB RAM.

Galaxy Note 9 với bộ nhớ RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

So với Galaxy S9 thì Galaxy Note 9 đang thiếu màu Red và Gold. Tuy nhiên, có thể Samsung sẽ dành những màu sắc này và ra mắt sau đó vài tháng.

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.