Top 3 điện thoại chống nước giá tốt đáng mua

Bên cạnh giá thành thì khả năng chống nước, chống bụi đang là 1 trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại của người dùng. Dưới đây là top 3 điện thoại chống nước giá tốt đáng mua được chúng tôi đưa ra để người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của mình.

1 Điện thoại Samsung Galaxy A8 (2018)

Một trong những tính năng nổi bật của máy Samsung Galaxy A8 (2018) là được tích hợp khả năng kháng nước và bụi lên đến IP68, nghĩa là máy có thể kháng nước tới độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút với điều kiện tiêu chuẩn của hãng. 

Top 3 điện thoại chống nước giá tốt đáng mua

Samsung Galaxy A8 (2018) sở hữu những đường nét và tính năng vốn chỉ xuất hiện ở dòng điện thoại cao cấp với thiết kế kim loại nguyên khối cộng với hai mặt kính cường lực được bo nhẹ ở 4 góc giúp cho máy chắc chắn mà vẫn toát lên vẻ thanh thoát và tinh tế. 

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý mới Exynos 7885 8 nhân và RAM 4GB. Chip này gồm 2 nhân 2.2 GHz Cortex-A73 giúp bạn chạy mượt mà các ứng dụng nặng và chơi game, còn 6 nhân 1.6 GHz Cortex-A53 cho khả năng tiết kiệm pin tốt khi sử dụng các tác vụ thường.

Màn hình tràn viền Full HD+ với công nghệ Super Amoled cũng là 1 điểm nhấn giúp cho máy hiển thị hình ảnh tốt hơn, cho góc nhìn rộng hơn các sản phẩm cùng phân khúc. 

2 Điện thoại Sony Xperia XZ Premium Pink Gold

Là hãng điện thoại tiên phong trong việc đưa khả năng chống nước lên smarphone, siêu phẩm XZ Premium tất nhiên cũng được Sony hỗ trợ công nghệ tiên tiến này.

Chuẩn chống bụi IP65 và chống nước IP68 cao cấp giúp bạn có thể thoải mái dùng điện thoại mà không phải lo lắng thiết bị của mình bị hư hỏng khi đi dưới mưa hoặc lỡ rơi xuống nơi ẩm ướt, phím chụp ảnh của máy cũng tích hợp dễ dàng chụp hình dưới nước. 

Máy như một 'món trang sức' đẹp mắt, sang trọng và cao cấp với thiết kế nguyên khối, phần hai bên sườn được bo tròn hơn giúp cầm dễ chịu cũng như chắc tay hơn, cả 2 mặt trước và sau đều được trang bị kính Gorilla Glass 5 có khả năng chống va đập và trầy xước tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Sony Xperia XZ Premium hiện đang là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB cho hiệu năng cực kì ấn tượng, công nghệ màn hình 4K HDR siêu sắc nét, sống động cùng con chíp âm thanh riêng biệt cho trải nghiệm âm thanh cực kì tuyệt vời. 

3 Điện thoại iPhone 7 32GB 

iPhone 7 là 1 trong những chiếc iPhone đầu tiên sở hữu khả năng kháng nước và chống bụi tiêu chuẩn cao nhất IP67 giúp người dùng có thể sử dụng chiếc iPhone của mình dưới trời mưa mà không phải lo lắng việc ảnh hưởng tới chất lượng của máy. 

Chiếc iPhone 7 mang trong mình thiết kế kim loại nguyên khối với cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không cấn tay khi sử dụng. Dải nhựa bắt sóng chạy ngang mặt lưng khá 'vô duyên' trên thế hệ cũ đã bị loại bỏ và được ẩn lên dọc thân máy cho cái nhìn thẩm mỹ hơn. 

Máy được trang bị CPU Apple A10 Fusion 4 lõi trong đó có 2 lõi hoạt động với xung nhịp cao và 2 lõi hoạt động với xung nhịp thấp kết hợp với viên pin đến 1960 mAh thì iPhone 7 sẽ mang lại cho người dùng thời gian sử ấn tượng hơn đồng thời tốc độ xử lý cũng nhanh hơn nhiều so với thế hệ trước đây.

Máy cũng sở hữu 2 GB RAM kết hợp với hệ điều hành iOS mang lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, ổn định và hiệu quả nhất. 

TIN LIÊN QUAN

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

Samsung Galaxy Note 7 thể hiện đẳng cấp “dân chơi” với màn chơi game dưới nước cực kỳ bá đạo

Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 và ở trong sự kiện này hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã trình diễn khả năng chơi game tìm ngọc...

Trên tay Galaxy A8(2018): màn hình tràn viền, Camera selfie kép, chip Exynos 7885

Galaxy A8 (2018) là một trong những chiếc smartphone đột phá nhất thị trường Smartphone trong giai đoạn cuối 2017. Ấn tượng đầu tiên khi cầm máy trên tay là cảm giác chắc chắn và sang trọng, máy hơi nặng nhưng cầm rất đầm tay.

Hình ảnh chứng minh Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

Một hình ảnh thực tế vừa bị lộ cho thấy Samsung Galaxy Note 7 có khả năng chống nước

Điện thoại Samsung Galaxy A sẽ lấy khả năng kháng nước làm tiêu chuẩn

Một nguồn tin mới nhất cho biết sắp tới Samsung sẽ trang bị cho dòng Galaxy A khả năng kháng nước tương tự như các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay.

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập.

Hướng dẫn dùng thử miễn phí VPS chính hãng cấu hình cao của Microsoft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPS miễn phí của Microsoft để dùng thử trong 2 giờ chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Tất cả thông tin bạn cần biết về mã độc tống tiền Petya và cách phòng tránh

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ