Điện thoại Samsung Galaxy A sẽ lấy khả năng kháng nước làm tiêu chuẩn

Dòng Galaxy A được trang bị chuẩn IP67



Như đã biết, thời điểm trước nhà sản xuất xứ Hàn có trang bị khả năng chống nước cho Galaxy A5, nhưng sau đó tính năng này không còn xuất hiện trên thiết bị dòng Galaxy A. Cho đến năm nay, Samsung tuyên bố sẽ tích hợp cho bộ đôi Galaxy A52 và Galaxy A72, điều này khiến điện thoại nổi bật hơn trong phân khúc tầm trung.




Điện thoại Samsung Galaxy A sẽ lấy khả năng kháng nước làm tiêu chuẩn


Với mục đích bảo vệ tốt hơn điện thoại Galaxy A trước bụi và độ ẩm, đồng thời cũng để người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Một vài nguồn tin nói rằng Galaxy A33 sẽ sở hữu lớp bảo vệ IP67. Trang bị này điều này giúp điện thoại tồn tại khi ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong nửa giờ mà không bị bất kì ảnh hưởng gì.



Theo giới thiệu, tân binh Galaxy A33 có phong cách tương tự với Galaxy A53 và Galaxy A73, bao gồm cả tính năng đi kèm. Tuy nhiên, để hận chế thấp nhất ngân sách, công ty đã thay đổi chút ít ở phần notch hình giọt nước cho camera trước. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ sử dụng sức mạnh từ chipset 5G và pin 5.000mAh. Dự kiến, mẫu Galaxy A33 sẽ được trình làng vào tháng 3 năm sau.



Samsung Galaxy S22 sắp được ra mắt



Cho đến thời điểm hiện tại, phía Samsung chưa lên tiếng nói về dòng Galaxy S22, đặc biệt là mẫu Galaxy S22 Ultra. Chính vì vậy, tất cả những thông số nhận được chỉ là những dự đoán. Một điểm khác nữa với dòng điện thoại mới chính là thời gian phát hành cũng không giống thế hệ trước. Có lẽ ảnh hưởng của đại dịch và sự thiếu hụt chip đã gây ra ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất.






Tuy nhiên, một vài nguồn tin được cho là uy tín như Ice Universe thì phần lớn người dùng đều tin tưởng. Bên cạnh đó còn có Ming-Chi Kuo, đây là những chuyên gia rò rỉ chính xác về sản phẩm nhà Samsung. Và họ cũng từng tuyên bố rằng mẫu Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ được giới thiệu vào ngày 8 tháng 2, tức chỉ còn vỏn vẹn vài tháng nữa thôi.



Có thể nói, thời điểm phát hành này khá muộn, nhất là khi Galaxy S22 Ultra xuất hiện trên thị trường có đến năm thiết bị cao cấp sử dụng Snapdragon 8 Gen 1. Và Xiaomi 12, Moto Edge 30 Ultra và Realme GT 2 Pro sẽ nằm trong số 5 thiết bị đầu tiên sử dụng nền tảng Qualcomm mới. Ngoài ra, còn có OnePlus 10 và OnePlus 10 Pro cũng như các flagship sắp tới của Oppo và Vivo.



XTmobile.vn (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Lộ diện màn hình bảo vệ Galaxy M20 với notch nhỏ gọn như giọt nước

Galaxy M20 đã xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua và đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng M seriers được Samsung trình làng.

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối