OPPO R17 có thể sẽ sở hữu phần tai thỏ tương tự Essential Phone

Sau rất nhiều thiết bị tai thỏ ăn theo iPhone X thì nhiều người vẫn đánh giá Essential Phone là chiếc smartphone có notch đẹp nhất. OPPO R17 có thể sẽ sở hữu phần tai thỏ tương tự như vậy.

Hình ảnh rò rỉ mặt trước của OPPO R17 đã cho thấy máy có phần viền benzel rất mỏng và đặc biệt là phần notch được thiết kế rất gọn gàng với 1 camera trước và một phần diện tích nhỏ xung quanh có thể sẽ chứa thêm nhiều cảm biến khác. Tai thỏ này trông đẹp hơn iPhone X và những chiếc smartphone Android khác rất nhiều, tuy nhiên nó cũng có hạn chế. Vì trên iPhone X còn phải làm cả hệ thống Face ID nên khó có thể thiết kế như vậy. 

OPPO R17 có thể sẽ sở hữu phần tai thỏ tương tự Essential Phone

OPPO R17 cũng đã xuất hiện trên TENAA với mặt kính phía sau, camera kép. Bên cạnh R17 thì có thể cũng sẽ thêm phiên bản R17 Plus. Chưa có nhiều thông tin về bộ đôi smartphone của OPPO cũng như thời gian ra mắt. 

Nguồn: gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 ra mắt: Màn hình thiết kế dạng giọt nước, sạc nhanh VOOC

Điểm ấn tượng nhất trên OPPO F9 chính là kiểu màn hình mới mà OPPO gọi là “water-drop' hay màn hình giọt nước. Kiểu thiết kế này gần giống trên Essential Phone nhưng được cải tiến mượt mà hơn rất nhiều. Thay vì như một điểm đen “ngứa mắt' trên màn

OPPO R17 lộ diện hình ảnh thực tế với phần notch được thiết kế lại

Theo đó, hình ảnh mặt trước của OPPO R17 đã cho thấy nó có viền bezel khá mỏng, độ mỏng tương tự như trên người tiền nhiệm OPPO R15 nhưng sự khác biệt đáng chú ý nhất ở đây là phần notch.

Teaser hé lộ thiết kế tai thỏ kiểu mới của OPPO F9

Cụ thể theo OPPO Malaysia, thiết bị kế nhiệm chiếc OPPO F7 sẽ có tên gọi là OPPO F9. Thêm vào đó, hình ảnh teaser được đăng tải đã cho thấy, phần notch trên model này sẽ có kích thước cực nhỏ, tương tự như chiếc Essential Phone.

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Lộ diện hình ảnh rõ nét cả mặt trước và sau của OPPO R17

Hình ảnh xuất hiện cho thấy cả mặt trước và mặt sau của OPPO R17. Mặt sau của R17 được phủ kính bóng bẩy, viền cạnh cong khá giống với Find X, tuy nhiên phần camera khác nhau.

OPPO R15 và R15 Plus lộ ảnh báo chí ấn tượng

Các hình ảnh báo chí cho thấy OPPO R15 có 3 biến thể màu sắc khác nhau gồm màu đỏ, trắng và tím. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy bộ camera kép nằm ngang đặt ở góc bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình bầu dục nằm phía trên logo OPPO.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,