Lộ diện hình ảnh rõ nét cả mặt trước và sau của OPPO R17

OPPO R17 sẽ là phiên bản kế nhiệm R15 – một smartphone cận cao cấp ra mắt tháng 3/2018. Nhưng thiết kế của OPPO R17 còn hiện đại hơn với notch tai thỏ nhỏ gọn, khá giống với Essential PH-1. 

Lộ diện hình ảnh rõ nét cả mặt trước và sau của OPPO R17

Hình ảnh xuất hiện cho thấy cả mặt trước và mặt sau của OPPO R17. Mặt sau của R17 được phủ kính bóng bẩy, viền cạnh cong khá giống với Find X, tuy nhiên phần camera khác nhau.

Ở mặt trước, OPPO R17 có thiết kế hiện đại với màn hình tràn cạnh, phần notch tai thỏ nhỏ gọn và chỉ chứa duy nhất 1 camera. Nếu hình ảnh rò rỉ lần này là chính xác thì OPPO R17 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Vài ngày trước, OPPO R17 cũng đã xuất hiện tại một sự kiện truyền thông ở Trung Quốc. Mặc dù đã có một số báo cáo về R17 nhưng cho đến nay, OPPO vẫn chưa xác nhận smartphone này.

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt F9 và F9 Pro vào ngày 15/8 tới đây, rất có thể tại sự kiện này, R17 cũng được tiết lộ một số thông tin. Chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO R15 và R15 Plus lộ ảnh báo chí ấn tượng

Các hình ảnh báo chí cho thấy OPPO R15 có 3 biến thể màu sắc khác nhau gồm màu đỏ, trắng và tím. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy bộ camera kép nằm ngang đặt ở góc bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình bầu dục nằm phía trên logo OPPO.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

Rò rỉ hình ảnh Oppo Find 9 màn hình lớn, camera kép

Theo hình ảnh rò rỉ, Oppo Find 9 có màn hình lớn 5,5 inch, cảm biến vân tay phía sau và camera kép.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng