4 smartphone đáng chú ý bán tại Việt Nam trong tháng 8

Cùng điểm qua loạt smartphone đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 8 này!

Bên cạnh loạt thiết bị cầm tay cao cấp ra mắt hồi đầu năm, thị trường di động tháng 8 còn chứng kiến sự tham gia của loạt smartphone mới đến từ các hãng sản xuất tên tuổi khác như Galaxy Note 7 của Samsung hay bộ đôi tầm trung OPPO F1s và Asus ZenFone 3. Bên cạnh đó là chiếc điện thoại Intex Cloud String HD Pro đến từ Ấn Độ với mức giá hấp dẫn.

 

Samsung Galaxy Note 7 (18.990.000đ)

 

Cuối cùng thì sau loạt báo cáo cũng như hình ảnh rò rỉ, chiếc phablet thế hệ mới của Samsung cũng đã chính thức trình làng tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra hồi 3/8 vừa qua. Theo đó, sản phẩm gây ấn tượng lớn với người dùng nhờ màn hình cong hai cạnh độc đáo cùng thiết kế thon gọn và mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, Note 7 còn được trang bị cấu hình mạnh cùng loạt tính năng độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

 


 

Cụ thể, Note 7 sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch độ phân giải 2K, bộ vi xử lý lõi tám Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 8GB và camera chính 12MP (giống như Galaxy S7). Máy chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Mashmallow với viên pin dung lượng 3500mAh (có hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây).

 

OPPO F1s (5.990.000đ)

 

Một thiết bị khác hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó chính là chiếc OPPO F1s đến từ hãng sản xuất smartphone Trung Quốc. Được biết đến là dòng sản phẩm kế nhiệm của F1 ra mắt hồi đầu năm, F1s được trang bị camera selfie lên tới 16MP cùng ngoại hình thanh mảnh và đẹp mắt. Màn hình lớn 5.5 inch thừa hưởng từ F1 Plus hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm lý thú cho người dùng.

 


 

Dù không sở hữu chất liệu cao cấp như hai người tiền nhiệm, OPPO F1s vẫn chiếm được cảm tình của phần đông người hâm mộ nhờ thiết kế khung viền cắt laser siêu mảnh, liền mạch bao quanh thân máy. Máy còn được trang bị bộ cấu hình khá với con chip MediaTek, RAM 3GB cùng viên pin dung lượng 3075mAh.

 

Asus Zenfone 3 (từ 4.990.000đ đến 18.490.000đ)

 


 

Ra mắt từ tháng 7 nhưng đến tháng 8, Asus Zenfone 3 mới chính thức lên kệ tại Việt Nam. Sản phẩm này có nhiều biến thể với các mức giá khác nhau, các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

 

  • Asus Zenfone 3 với RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong có giá lần lượt là 7,99 triệu đồng cho bản 5.2 inch và 8.99 triệu đồng cho bản 5.5 inch.
  • Asus Zenfone 3 Ultra với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong với giá 13,99 triệu đồng.
  • Asus Zenfone 3 Deluxe với 6GB RAM, bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.0 có giá lần lượt là 15,99 triệu đồng cho bản 64GB và 18,49 triệu đồng cho bản 256GB.

 

Ngoài ra, hai biến thể mới là Zenfone 3 Max với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 4,49 triệu đồng và Zenfone 3 Laser với 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 5,99 triệu đồng.

 

Intex Cloud String HD Pro (2.700.000đ)

 

Được giới thiệu lần đầu vào giữa tháng 4/2016, nhà sản xuất Intex của Ấn Độ tiếp tục giới thiệu mẫu Intex Cloud String HD Pro mới nhất tại VIệt Nam. Dòng sản phẩm này hướng đến phân khúc phổ thông với mức giá 2,7 triệu đồng.

 


 

Dù sở hữu mức giá rẻ nhưng Intex Cloud String HD Pro lại có khá đầy đủ các tính năng hiện đại như màn hình cong 2.5D, cảm biến vây tay và mạng 4G LTE. Cấu hình khác của máy bao gồm màn hình IPS LCD 5 inch, vi xử lý SC9832 lõi tứ 1.3GHz của Spreadtrum, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD), camera trước sau 5MP/8MP, pin 2000mAh, hỗ trợ 2 SIM và cài sẵn Android 5.1 Lollipop.

 

Duyên

Nguồn: 4 smartphone đáng chú ý bán tại Việt Nam trong tháng 8

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện loạt ảnh Samsung Galaxy Note 21 FE siêu đẹp đi kèm với bút S-Pen

Nhiều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note và thay thế bằng dòng Galaxy Fold. Hơn nữa, dòng Galaxy S21 đã có những tính năng tốt nhất mà dòng Note sở hữu. Tuy nhiên, giờ đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Note 21 FE

Samsung sẽ sản xuất 5 triệu máy Galaxy Note 7 trong tháng 7

Mẫu smartphone cao cấp cuối cùng trong năm 2016 của Samsung được xác định sẽ trình làng vào ngày 2 tháng 8 tới tại một sự kiện Unpacked ở New York. Và tất cả các...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 7 xuất hiện rõ ràng trong một loạt ảnh mới

Hôm nay, một loạt các bức ảnh thực tế của Samsung Galaxy Note 7 đã được đăng tải trên mạng cho thấy khá rõ ràng thiết kế của smartphone này.

Bộ 3 điện thoại cao cấp Samsung đồng loạt giảm giá sốc

Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7 Edge và Samsung Galaxy Note 5 đồng loạt giảm giá tại trong tháng 12 này

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

[VIDEO] Samsung Galaxy Note 6 Edge lộ diện trong loạt ảnh và video mới

Những tin đồn trước đây khẳng định Galaxy Note 6 (có thể là Note 7) và bản Edge màn hình cong sẽ ra mắt vào tháng 8. Trong khi việc Samsung ra mắt 2 smartphone...

“Sốc” toàn tập với loạt ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 ra mắt hôm 2/8. Dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung sử dụng cảm biến 12 megapixel, hãng gần như đưa toàn bộ công nghệ trên Galaxy S7 sang, nhưng nâng cấp...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?