iPhone LCD 6.1 inch sẽ không được bán cho đến tháng 10

Katy Huberty đến từ Morgan Stanley - một nhà phân tích nổi tiếng với các sản phẩm của Apple cho rằng: iPhone LCD 6.1 inch sẽ không được bán cho đến tháng 10. Sự chậm trễ này được cho là do vấn đề sản xuất màn hình với hệ thống đèn nền mới, nhằm giảm viền cạnh màn hình. 

iPhone LCD 6.1 inch sẽ không được bán cho đến tháng 10

Katy Huberty cho hay: Hiện tại, không thấy sự chậm trễ trong giai đoạn sản xuất iPhone OLED 5.8 inch và 6.5 inch. Tuy nhiên, việc khó khăn trong quá trình sản xuất màn hình LCD với hệ thống đèn LED mới gây ra sự chậm trễ khoảng 1 tháng đối với mẫu iPhone 6.1 inch.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe các báo cáo về sự chậm trễ đối với mẫu iPhone 6.1 inch LCD. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng chia sẻ điều tương tự vào tháng trước. Nhưng sau đó Kuo tin rằng Apple sẽ khắc phục được vấn đề đó và vẫn bán ra vào tháng 9.

Render iPhone 6.1 inch LCD

Kuo cũng tin rằng iPhone 6.1 inch LCD sẽ có màn hình tràn cạnh như iPhone X hiện tại. Với thiết kế như vậy, Kuo cho biết quá trình sản xuất sẽ khó khăn hơn, nhưng ông tin rằng mẫu iPhone này vẫn có thể lên kệ trong cuối tháng 9.

Trong khi đó, nhà phân tích Huberty cảnh báo rằng việc iPhone 6.1 inch lên kệ muộn sẽ khiến doanh số iPhone trong tháng 9 thấp hơn kỳ vọng. Tuy nhiên cô tin rằng mọi thứ sẽ ổn định hơn trong những tháng sau.

iPhone 6.1 inch cũng được tin sẽ lên kệ với nhiều màu sắc khác nhau, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng đó là các màu sắc như xám, trắng, vàng, xanh dương, đỏ và cam.

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đây là thời điểm mà iPhone 6.1 inch giá rẻ sẽ lên kệ

Hiện tại, chúng tôi không thấy sự chậm trễ trong quá trình sản xuất iPhone OLED 5.8 inch và 6.5 inch. Tuy nhiên, việc khó khăn trong quá trình sản xuất màn hình LCD với hệ thống đèn LED mới gây ra sự chậm trễ khoảng 1 tháng đối với mẫu iPhone 6.1

Giá bán của iPhone 2018 rất đáng để chúng ta chờ đợi

Cụ thể hơn, trong một báo cáo từ Market Watch, Katy Huberty từ Morgan Stanley đã dự đoán chiếc iPhone X 2018 có thể sẽ có giá từ 800 USD đến 900 USD, rẻ hơn 100 USD – 200 USD so với người tiền nhiệm của nó, trong khi chiếc iPhone X Plus được đồn

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Tin được không, Apple sẽ bán được 56,5 triệu iPhone trong quý này!

Trong quá khứ, việc tỷ lệ sản xuất iPhone suy giảm trong hai quý giữa năm đã từng có tiền lệ. Nhưng năm nay, Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone màn hình 4 inch có tên gọi iPhone SE và chiếc điện thoại này sẽ thay đổi...

iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau sẽ có màn hình đục lỗ, cụm camera 48MP chất lượng

Thông tin về iPhone 14 series đã liên tục rò rỉ, không chỉ nâng cấp lớn về ngoại hình, camera cũng được cải tiến lớn.

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan