Bộ đôi Meizu 16 và 16 Plus được TENAA xác nhận thiết kế và thông số kỹ thuật

Meizu sẽ chính thức trình làng bộ đôi flagship mới nhất của hãng là Meizu 16 và 16 Plus vào ngày 8 tháng 8 tới đây. Sau khi đạt chứng nhận 3C thì mới đây, hai điện thoại này vừa được TENAA thông qua và không quên để lại một vài thông tin về thiết kế và cấu hình của máy. 

Bộ đôi Meizu 16 và 16 Plus được TENAA xác nhận thiết kế và thông số kỹ thuật

Theo Gizchina, Meizu 16 và 16 Plus được Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thông qua với tên mã lần lượt là Meizu M882Q và M892Q. Và hình ảnh từ TENAA cho thấy thiết kế của Meizu 16 và 16 Plus trông khá giống với điện thoại Meizu 15 đã được giới thiệu đầu năm nay. Cả hai đều có thiết kế màn hình viền siêu mỏng ở mặt trước, mặt lưng kính và cụm camera kép dọc. Ngoài ra, có thể thấy bộ đôi này sẽ không có máy quét vân tay ở cả mặt trước và sau. Do đó, rất có thể chúng sẽ được tích hợp công nghệ vân tay siêu âm trong màn hình như một số tin đồn trước đó. 

Ngoài ra, dữ liệu từ TENAA còn cho biết Meizu 16 sẽ có màn hình 6 inch, pin 2,950 mAh và đi kèm kích thước 150.5 x 73.2 mm. Còn chiếc Meizu 16 Plus sẽ có màn hình 6.5 inch, pin 3,750 mAh và kích thước 160.3 x 78.2mm.

Cả hai chiếc điện thoại này đều mỏng hơn 7.3 inch, dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED tỷ lệ 18:9, sử dụng chip Snapdragon 845 và có tối đa 8GB RAM. 

Danh sách trên TENAA của bộ đôi Meizu 16 và 16 Plus dự kiến sẽ được cập nhật thêm thông số kĩ thuật trong vài ngày tới. Trong hai tuần trước còn lại trước khi được ra mắt chính thức, Meizu chắc chẳn sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về cả hai chiếc điện thoại này trong vài ngày tới.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu 16X xuất hiện với hình ảnh phía trước và phía sau trên TENAA

Vì số mẫu M882Q và M892Q tương ứng thuộc về Meizu 16 và Meizu 16 Plus, rất có khả năng M872Q mới phát hiện có thể là Meizu 16X. Jack Wong, giám đốc điều hành của Meizu đã xác nhận rằng Meizu 16X sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 710 và nó cũng sẽ được

Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Meizu M6S và "em nó" đã xuất hiện trên TENAA

Cụ thể, Meizu mBlu S6 được gọi là Meizu M6S sẽ là thiết bị đầu tiên của nhà hãng được tung ra vào đầu năm tới. Cách đây không lâu, mBlu S6 vừa được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc từ đó tiết lộ thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm.

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng