Samsung đang phát triển một smartphone dành cho game thủ

Báo cáo mới nhất cho biết Samsung đang phát triển một smartphone dành cho game thủ và sẽ sớm tham gia vào phân khúc này giống như Razer, Xiaomi, Asus… 

Samsung đang phát triển một smartphone dành cho game thủ

Thông tin trên đến từ tài khoản Twitter @MMDDJ_, một nguồn tin rất quen thuộc và thường có các báo cáo chính xác về sản phẩm Samsung. Đáng tiếc là nguồn tin không hề đề cập đến chi tiết, thông số kỹ thuật của smartphone dành cho game thủ mà Samsung đang phát triển. 

Tuy nhiên, thông thường Samsung sẽ lựa chọn phần cứng mạnh mẽ nhất dành cho smartphone này để đáp ứng nhu cầu cao của những game thủ. Ngoài ra, giá bán của chiếc điện thoại này cũng sẽ không hề thấp.

Bạn có thể tham khảo các thông số từ smartphone từ Razer, đó là màn hình có tần số quét 120 Hz cho hình ảnh mượt mà, mịn màng. Hay như chiếc Asus ROG Phone dùng vi xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất + RAM 8 GB.  

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung là nhà sản xuất smartphone tiếp theo nhảy vào thị trường điện thoại dành cho game thủ

Báo cáo hôm nay cho biết, Samsung đang chế tạo một chiếc smartphone dành cho game thủ, nó dùng vi xử lý Snapdragon 845, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 128 GB. Có thể sẽ có thêm các tùy chọn bộ nhớ 64 GB hoặc 256 GB. Máy có pin 4.000 mAh, chạy

Những thông tin mới, chi tiết hơn về smartphone gaming của Samsung

Các báo cáo mới nhất đến từ trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc cho biết: Samsung đang chế tạo một smartphone dành cho game thủ. Thậm chí nó sẽ được tích hợp đồ họa S-GPU do chính Samsung phát triển.

ASUS ROG Phone sẽ chính thức được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9/2018

Đây có thể được xem là hướng đi khôn ngoan của ASUS, bởi dòng smartphone chuyên game của các đối thủ như Razer Phone, Nubia Red Devil và Xiaomi Black Shark đều chưa chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ.

Smartphone Samsung gaming sẽ được tích hợp đồ họa S-GPU

Theo Sammobile, smartphone dành cho game thủ đang trở thành xu hướng mới vì vậy không khó hiểu khi Samsung bắt đầu nhảy vào thị trường này.

Asus sẽ gia nhập cuộc đua smartphone chuyên game với thương hiệu ROG

Điện thoại chơi game của Asus được đồn đoán sẽ tích hợp chip Snapdragon 845, kết hợp cùng 6 GB RAM và 64 GB hoặc 128 GB bộ nhớ trong. Màn hình tần số quét 120 Hz tương tự như Razer Phone dự kiến cũng hiện diện (nhưng sẽ hoạt động ở tần số 60 Hz khi

Razer đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone thế hệ tiếp theo

Theo trang GSM Arena, trong bài đăng của mình, Razer cho biết 'đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone 2, kèm theo phần mềm giúp mang những dịch vụ của Razer từ máy tính lên các thiết bị di động'.

Cùng xem ảnh cận gaming smartphone Razer Phone

Thị trường điện thoại chuyên game chưa bao giờ đạt được thành công như những nhà sản xuất mong đợi, từ N-Gage của Nokia cho đến Xperia Play của Sony, các gaming phone khi xuất hiện đều được nhiều người chú ý nhưng cũng 'chìm' nhanh không kém.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.