LG V40 sẽ trang bị tai thỏ, hệ thống 3 camera và sẽ ra mắt vào giữa tháng 9

Mới đây, nguồn tin đến từ Hàn Quốc đã tiết lộ một số thông tin về cấu hình của LG V40. Ngoài ra, không giống như hàng năm, sản phẩm LG dòng V này sẽ không được ra mắt tại sự kiện IFA diễn ra vào cuối tháng 8 mà là giữa tháng 9.

LG V40 sẽ trang bị tai thỏ, hệ thống 3 camera và sẽ ra mắt vào giữa tháng 9

Điều đó đồng nghĩa với việc LG V40 sẽ ra mắt muộn hơn so với Galaxy Note 9. Không những vậy, việc làm trên của LG cũng hạn chế sự cạnh tranh với các sản phẩm mới đến từ Apple.

Được biết, mẫu iPhone giá rẻ sẽ ra mắt vào cuối tháng 10, còn iPhone X 2018 và iPhone X Plus ra mắt có thể trình làng vào tháng 9 nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

Quay lại với LG V40, Phonearena cho biết: Máy sẽ sử dụng hệ thống 3 camera bao gồm các cảm biến có độ phân giải 20, 16 và 13 MP. Và đây có thể là smartphone đầu tiên (tại thời điểm ra mắt) được trang bị cả hai ống kính 'góc siêu rộng' và 'siêu tele'.

Như vậy, LG V40 có thể mang lại khả năng zoom quang 3x như trên Huawei P20 Pro. Còn ở mặt trước, máy sẽ được trang bị chức năng quét khuôn mặt 3D giống iPhone X và một số sản phẩm khác như OPPO Find X, Xiaomi Mi 8.

Đặc biệt nhất là phần màn hình OLED, lần này V40 dự kiến sẽ có màn hình chiếm khoảng hơn 90% mặt trước và sở hữu cả thiết kế 'tai thỏ'. Hy vọng rằng, dung lượng pin của LG V40 sẽ đủ mạnh để giúp thiết bị hoạt động lâu dài.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG V40 sẽ trang bị tai thỏ, hệ thống 3 camera và sẽ ra mắt vào giữa tháng 9

Theo báo cáo mới nhất đến từ ETNews, rất có thể mẫu flagship tiếp theo của LG là V40 sẽ sở hữu tới 5 camera. Trong đó, hệ thống 3 camera của máy sẽ có độ phân giải lần lượt là 20MP, 16MP và 13MP. Và nếu thông tin này là chính xác thì LG V40 sẽ là

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Galaxy S10 sẽ trang bị 3 camera, cạnh tranh với iPhone X Plus

Samsung sẽ không chịu thua với đối thủ của mình khi sẽ cho ra mắt Galaxy S10 được trang bị hệ thống 3 camera nhằm cạnh tranh với iPhone X Plus.

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Tin đồn: Galaxy S10 sẽ có 3 camera như Huawei P20 Pro?

Theo một báo cáo hoàn toàn mới từ Hàn Quốc, Galaxy S10 sắp tới của Samsung có thể trang bị 3 camera mặt sau. Nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng...

Huawei tung các video quảng cáo về các tính năng trên Camera

Đầu năm nay, chúng ta đã chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi siêu phẩm của Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Sắp tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng bộ 3 Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro mới nhất của Huawei được ra mắt vào ngày 27/03 tới

Hệ thống 3 camera mặt sau của iPhone 2019 sẽ cho phép chụp ảnh 3D, zoom nâng cao

Giống như hệ thống TrueDepth ở mặt trước iPhone X, báo cáo cho thấy cảm biến 3D mặt sau sẽ được sử dụng cho mục đích tăng cường thực tế ảo. Cũng theo dự báo của Alex Webb (Bloomberg) vào năm ngoái, iPhone sẽ được trang bị khả năng 3D ở camera mặt

So sánh kích thước giữa iPhone 8, LG V30 và Galaxy Note 8

Như vậy là trong 3 tuần nữa, Galaxy Note 8 sẽ ra mắt, khoảng 4 tuần nữa đến lượt LG V30 và khoảng hơn một tháng nữa thì iPhone 8 sẽ trình làng....

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế