Xuất hiện mặt kính bảo vệ màn hình của 3 mẫu iPhone 2018

Các nguồn tin đều cho rằng Apple sẽ ra mắt cùng lúc 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 này. Cả 3 sẽ có thiết kế giống iPhone X với màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ ở cạnh trên. Tuy nhiên, phiên bản rẻ nhất sẽ dùng màn hình LCD thay vì màn hình AMOLED. 

Xuất hiện mặt kính bảo vệ màn hình của 3 mẫu iPhone 2018

Mới đây, tài khoản Twitter nổi tiếng VenyaGeskin1 đã đăng tải một hình ảnh được cho là mặt kính bảo vệ màn hình của 3 mẫu iPhone 2018. Từ bức ảnh, bạn có thể thấy phiên bản iPhone LCD 6.1 inch có viền cạnh màn hình dày hơn so với 2 model còn lại. Điều này có thể là vì máy dùng màn hình LCD.

Mặc dù có viền cạnh dày hơn nhưng nó vẫn thu hút, không cho cảm giác rẻ tiền. Phiên bản iPhone LCD 6.1 inch dự kiến sẽ có giá thấp nhất, khoảng 700 USD. Thiết bị sẽ có 1 camera đơn mặt sau nhưng vẫn trang bị Face ID.

Trong khi phiên bản iPhone OLED 5.8 inch và camera kép sẽ có giá cao hơn khoảng 100 USD. Phiên bản iPhone X Plus màn hình OLED 6.5 inch sẽ có giá cao nhất, trên 1.000 USD và tích hợp tới 3 camera mặt sau.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện mặt kính bảo vệ dành cho bộ 3 iPhone 2018

Các báo cáo gần đây đều thống nhất rằng Apple sẽ ra mắt cùng lúc 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 này. Cả 3 sẽ có thiết kế giống iPhone X với màn hình...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Hình ảnh thực tế màn hình OLED 6.1 inch dành cho iPhone 9

Ming-Chi Kuo trước đây đã dự đoán rằng năm nay Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm: iPhone Xs 5.8 inch OLED, iPhone Xs Plus 6.5 inch OLED và một model giá rẻ có thể gọi là iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD. Cả 3 đều có Face ID, thiết kế màn hình tràn

Apple tham vọng iPhone X Plus 6.5 inch sẽ là phiên bản iPhone bán chạy nhất năm nay

Apple được tin sẽ ra mắt một phiên bản iPhone X Plus (hoặc tên gọi khác) với màn hình OLED 6.56 inch hoặc 6.5 inch. Mặc dù có màn hình lớn như vậy nhưng kích thước của máy chỉ bằng iPhone 8 Plus.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với