Smartphone Android Go của Samsung sẽ mang tên Galaxy J2 Core

Sau khi đạt chứng nhận Wi-Fi, smartphone Android Go đầu tiên của Samsung tiếp tục được FCC chứng nhận và chuẩn bị tiến ra thị trường. Rất có thể, thiết bị sẽ mang tên Galaxy J2 Core. 

Smartphone Android Go của Samsung sẽ mang tên Galaxy J2 Core

Theo danh sách của FCC, smartphone chạy Android Go của Samsung sẽ có nhiều tên mã, bao gồm SM-J260G/DS, SM-J260Y và SM-J260G. Thông thường, những danh sách của FCC không tiết lộ tất cả thông tin về thiết bị, dù vậy họ vẫn đề cập sản phẩm sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ. 

Quan trọng hơn, nhiều nguồn tin cho rằng tên chính thức của thiết bị là Galaxy J2 Core, sắp tới sẽ được lên kệ tại một số khu vực trên thế giới, bao gồm cả châu Âu và Nam Mỹ.

Galaxy J2 Core được dự đoán sở hữu màn hình AMOLED 5 inch. Cấu hình bao gồm vi xử lý lõi tứ Exynos 7570 64-bit tốc độ 1.4GHz, đi kèm 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng thẻ nhớ. Những điểm đáng chú ý còn lại là bộ đôi camera 8MP/ 5MP, viên pin 2,600 mAh và cài sẵn Android 8.1 Oreo. 

Nói rõ hơn về phần mềm, ảnh rò rỉ trước đó cho thấy Galaxy J2 Core sẽ không giống như những thiết bị Android One khác. Thay vì giao diện gốc của Android, Samsung đã sử dụng giao diện tùy biến đặc trưng của hãng trên Galaxy J2 Core. Dù vậy, thiết bị vẫn được cài sẵn những ứng dụng rút gọn của Google như YouTube Go, Gmail Go,… Hiện chưa rõ khi nào Samsung lên kế hoạch công bố chiếc điện thoại này, nhưng điều đó rất có thể sẽ sắp diễn ra trong thời gian tới.

Theo: Androidheadlines.com

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android Go của Samsung đạt chứng nhận FCC, sẽ sớm lên kệ

Như thông tin từ FCC, smartphone Android Go của Samsung có 4 phiên bản với tên mã như sau: SM-J260G, SM-J260G/DS, SM-J260Y và SM-J260Y/DS. Ngoài thông tin dòng máy này dùng SIM kép thì các chi tiết cấu hình còn lại không được cơ quan FCC tiết lộ.

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Dựa trên ảnh render, Samsung Galaxy J2 Core sẽ sở hữu 5 phiên bản màu Đen, Vàng, Xanh Nhạt, Xanh đậm và Tím. Ngoài ra, mặt lưng Galaxy J2 Core sẽ sở hữu camera sau với đèn flash LED trợ sáng và mic thoại. Nếu như bạn từng theo dõi các dòng giá rẻ

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận từ liên minh Wi-fi, không còn là lời đồn

Theo đó, Galaxy J2 Core đã nhận được chứng nhận từ WFA (Liên minh Wi-Fi) về việc sử dụng số model SM-J250G / DS. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy J2 Core chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phiên bản Android Go Galaxy J4 vừa được chứng nhận bởi FCC

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Mysmartprice thì Galaxy J4 Core được liệt kê trên trang web của FCC với nhãn FCC A3LSMJ410G và số model SM-J410G. Để tham khảo, Galaxy J4 mang số model SM-J400 và Galaxy J4 Plus sắp tới có tên mã là

Lộ diện những hình ảnh mô tả chi tiết cấu trúc của Galaxy J2 Core

Galaxy J2 Core sử dụng nút điều hướng bên trong màn hình thay vì phím vật lý truyền thống, phần viền khá dày. Mặt lưng của máy có thể tháo rời để thay thế pin, nổi bật nhờ cụm camera và đèn Flash LED. Kiểu thiết kế, cách bố trí camera và nút bấm

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy