Nhanh tay cập nhật iPhone, iPad lên iOS 9.3.4

Sáng nay Apple bất ngờ phát hành iOS 9.3.4 với việc nâng cấp khả năng bảo mật rất quan trọng, Táo khuyết khuyến khích người dùng nên update phiên bản này cho thiết bị của mình.

Lưu ý:

  • Các kích thước bản cập nhật tùy thuộc vào thiết bị của bạn. Và hiện cáp quang đang đứt nên quá trình sẽ chậm hơn so với bình thường.
  • Những máy nào jailbreak muốn update thì phải hủy jalbreak theo hướng dẫn tại đây thì mới nâng cấp được.

Cập nhật OTA

Trên iPhone, iPad, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. 

Nhanh tay cập nhật iPhone, iPad lên iOS 9.3.4

Vào cài đặt

Chọn cài đặt chung > Cập nhật phần mềm

Tải về và Cài đặt

Sau khi quá trình tải về hoàn tất, điện thoại sẽ thông báo và bạn chọn 'cài đặt' để hoàn tất quá trình cập nhật. Tuy nhiên, nếu vì 1 lý do gì đó bạn không nhận được bản Update thì hãy sử dụng cách bên dưới để cập nhật thủ công, đơn giản thôi!

Cập nhật thủ công:

Bạn tìm kiếm thiết bị của mình thuộc phiên bản nào sau đó tải File tương ứng về! (Trên máy tính nhé).

Tải về iOS 9.3.4 cho iPhone:

Tải về iOS 9.3.4 cho iPad:

Sau khi tải về xong, các bạn  chạy iTunes lên, kết nối điện thoại vào và nhấn [Shift] + click vào Update, chọn đến tập tin đã tải để cập nhật thủ công. 

Chúc các bạn thao tác thành công!

 

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

iOS 9.3.5, ngăn chặn khẩn cấp mã độc tấn công iPhone

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 9.3.5 dành cho các sản phẩm của mình, sau khi có những báo cáo bảo mật cho biết đang tồn tại một loại mã độc...

iPhone, iPad sụt pin nhanh vì bản cập nhật iOS 10.3.2

Apple phát hành bản cập nhật iOS 10.3.2 dành cho iPhone và iPad cách đây vài ngày nhưng đã nhanh chóng bị phàn nàn về lỗi sụt pin nhanh.

3 điều cần lưu ý trước khi nâng cấp lên iOS 11

Apple phát hành chính thức iOS 11 cách đây chưa đầy 1 tuần. Nhiều người đang tự hỏi liệu có nên nâng cấp iPhone hay iPad của họ lên iOS 11 hay không. Một số thì khuyên là nên nâng cấp, số khác thì ngăn cản. Vậy nghe ai đây?

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

Đã có iOS 10.1.1 chính thức, mời bạn tải về

Apple vừa phát hành phiên bản iOS mang số hiệu 10.1.1 đến toàn bộ người dùng iPhone và iPad. Trong bản update này, Apple tập trung sửa lỗi không...

Tăng tốc iPhone cũ với 6 mẹo hay sau đây

Nếu như các bạn đang dùng iPhone cũ (tầm iPhone 6/6s) thì sẽ gặp hiện tượng máy bị chậm, hay lag. Hãy làm theo những mẹo sau để khắc phục tình trạng ì ạch của thiết bị bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.