Đã có iOS 10.1.1 chính thức, mời bạn tải về

Apple vừa phát hành phiên bản iOS mang số hiệu 10.1.1 đến toàn bộ người dùng iPhone và iPad. Trong bản update này, Apple tập trung sửa lỗi không hiển thị dữ liệu sức khỏe và nâng cao hiệu suất trải nghiệm cho người dùng.

Trọng tâm trong lần update này, Apple tập trung cải thiện tính năng chăm sóc sức khỏe và sửa lỗi các ứng dụng không thể tiếp cận dữ liệu từ điện thoại để thống kê cho người dùng. Ngoài ra, không có bất kỳ tính năng mới nào được thêm vào.

Đã có iOS 10.1.1 chính thức, mời bạn tải về

Bản update có dung lượng 64.2 MB và bạn có thể tải về ngay bằng cách vào:

  • Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm

​Lưu ý rằng: Bản cập nhật sẽ đến sớm hay trễ tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống, vì thế nếu không nhận được bản update thì hãy thử lại sau 1-2 tiếng.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

3 điều cần lưu ý trước khi nâng cấp lên iOS 11

Apple phát hành chính thức iOS 11 cách đây chưa đầy 1 tuần. Nhiều người đang tự hỏi liệu có nên nâng cấp iPhone hay iPad của họ lên iOS 11 hay không. Một số thì khuyên là nên nâng cấp, số khác thì ngăn cản. Vậy nghe ai đây?

Sharp Aquos S3 xuất hiện trên GSMArena, sẽ ra mắt tại MWC 2018

Đầu tiên, chiếc Aquos S3 sẽ có thiết kế khá giống với model iPhone X của Apple. Mặt trước của máy sẽ đi theo thiết kế 'tai thỏ', trong khi đó phần mặt lưng sẽ được làm bằng kính và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và cảm biến vân tay.

Windows 10 Mobile Update build 14393.221

Một bản cập nhật vừa được phát hành cho Windows 10 Mobile Anniversary nhánh Release Preview, bản cập nhật mang số hiệu 14393.221.

Apple phát hành iOS 9.3.1, sửa lỗi crash khi truy cập vào ứng dụng trên iPhone, iPad

Không lâu sau khi phát hành iOS 9.3, Apple mới đây đã nhanh chóng tung ra iOS 9.3.1 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch nhằm khắc phục lỗi bị treo (crash) ứng dụng khi truy cập trực tiếp từ những đường link trên...

Apple chính thức phát hành iOS 14.4 và iPadOS 14.4 RC

Sau nhiều lần thử nghiệm, phiên bản Release Candidate (bản dùng thử) của iOS 14.4 và iPadOS 14.4 đã được ''nhà Táo'' chính thức cập nhật cho người dùng. Bản update lần này có thể được tải xuống thông qua OTA hoặc từ trung tâm dành cho nhà phát

Bạn nên cập nhật lên iOS 14.8 ngay lập tức để không dính lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Apple vừa đưa ra bản update bảo mật trong iOS 14.8, macOS 11.6 và watchOS 7.6.2. Bản cập nhật này sửa một lỗ hổng nghiêm trọng cho phép cái spyware vào thiết bị của bạn theo cách “zero click”…

Facebook Messenger tiếp tục nhận được update mới trên WP10

Hôm qua, Messenger được cập nhật nhưng lại mang đến lỗi thông báo nhưng hôm nay Facebook tiếp tục mang đến cho người dùng 1 bản update để sửa chữa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.