Apple đã chính thức phát hành iOS 9.3.4, mời tải ngay

Được biết, bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.3.4 mới sẽ tích hợp nhiều nâng cấp đáng chú ý về tính năng bảo mật rất hữu ích với người dùng iOS.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhà Táo tiếp tục tung ra bản iOS 9.3.4 quá nhanh, chỉ nửa tháng sau khi hãng phát hành iOS 9.3.3. Apple cho biết, đây là bản cập nhật chứa đựng một bản nâng cấp quan trọng về bảo mật nên tất cả người dùng iOS đều nên cài đặt. Theo đó, sau khi cập nhật, hệ điều hành sẽ ngăn không cho người dùng jailbreak thiết bị bằng công cụ Pangu – đã được xác định là có chứa  sẵn mã độc để bí mật đáng cắp mật khẩu ngân hàng của người sử dụng.


Apple mới đây đã tung ra bản iOS 9.3.4

 

Bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau để cập nhật nếu chưa nhận được thông báo: truy cập ứng dụng > Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật Phần mềm trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Bạn cũng có thể chọn một phương thức khác để nâng cấp hệ điều hành là sử dụng iTunes trên máy tính hoặc Macbook và iMac. Hãy kết nối với iTunes, chọn biểu tượng thiết bị ở góc trái màn hình rồi nhấn Check for Update, tại đây, chọn tiếp mục Download and Updare.


Bản cập nhật mới sẽ nâng cao bảo mật cho thiết bị

 

Chuyên trang công nghệ nổi tiếng MacRumors tiết lộ, iOS 9.3.4 sẽ là bản cập nhật hệ điều hành cuối cùng trước khi iOS 10 được chính thức tung ra, có thể là cùng với iPhone 7 vào trung tuần tháng 9 tới, theo đúng thông lệ của Táo khuyết.

Về iOS 10, bản cập nhật mới được dự đoán sẽ mang tới những thay đổi quan trọng trong các ứng dụng thiết yếu như Message, Siri, Music và Máp. Đáng chú ý hơn, người sử dụng iPhone, iPad cũng có thể xóa đi những ứng dụng gốc không hay sử dụng.

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

Nguồn: Apple đã chính thức phát hành iOS 9.3.4, mời tải ngay

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng ký tên kêu gọi Pangu tung jailbreak iOS 9.3.3

Cách đây vài ngày, nhóm hacker nổi tiếng Pangu đã chính thức tung công cụ jailbreak iOS 9.2 – 9.3.3 cho các thiết bị di động Apple tuy nhiên đáng...

Apple phát hành iOS 9.3.1, sửa lỗi crash khi truy cập vào ứng dụng trên iPhone, iPad

Không lâu sau khi phát hành iOS 9.3, Apple mới đây đã nhanh chóng tung ra iOS 9.3.1 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch nhằm khắc phục lỗi bị treo (crash) ứng dụng khi truy cập trực tiếp từ những đường link trên...

Sẽ không có jailbreak 9.3.3 cho iPhone 32-bit

Một trang kêu gọi chữ ký đã được lập ra để mong rằng nhóm Pangu sẽ “suy nghĩ lại” và cho ra phiên bản jailbreak 9.3.3 cho các thiết bị iOS 32-bit...

Từ nay đừng ai nghĩ tới việc Jailbreak iOS nữa nhé!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Apple là hầu hết các thiết bị iOS mới ra đều bị jailbreak. Nhưng nay, Apple đã có cách chặn đứng việc làm này.

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.