Apple đã chính thức phát hành iOS 9.3.4, mời tải ngay

Được biết, bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.3.4 mới sẽ tích hợp nhiều nâng cấp đáng chú ý về tính năng bảo mật rất hữu ích với người dùng iOS.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhà Táo tiếp tục tung ra bản iOS 9.3.4 quá nhanh, chỉ nửa tháng sau khi hãng phát hành iOS 9.3.3. Apple cho biết, đây là bản cập nhật chứa đựng một bản nâng cấp quan trọng về bảo mật nên tất cả người dùng iOS đều nên cài đặt. Theo đó, sau khi cập nhật, hệ điều hành sẽ ngăn không cho người dùng jailbreak thiết bị bằng công cụ Pangu – đã được xác định là có chứa  sẵn mã độc để bí mật đáng cắp mật khẩu ngân hàng của người sử dụng.


Apple mới đây đã tung ra bản iOS 9.3.4

 

Bạn có thể truy cập vào đường dẫn sau để cập nhật nếu chưa nhận được thông báo: truy cập ứng dụng > Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật Phần mềm trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Bạn cũng có thể chọn một phương thức khác để nâng cấp hệ điều hành là sử dụng iTunes trên máy tính hoặc Macbook và iMac. Hãy kết nối với iTunes, chọn biểu tượng thiết bị ở góc trái màn hình rồi nhấn Check for Update, tại đây, chọn tiếp mục Download and Updare.


Bản cập nhật mới sẽ nâng cao bảo mật cho thiết bị

 

Chuyên trang công nghệ nổi tiếng MacRumors tiết lộ, iOS 9.3.4 sẽ là bản cập nhật hệ điều hành cuối cùng trước khi iOS 10 được chính thức tung ra, có thể là cùng với iPhone 7 vào trung tuần tháng 9 tới, theo đúng thông lệ của Táo khuyết.

Về iOS 10, bản cập nhật mới được dự đoán sẽ mang tới những thay đổi quan trọng trong các ứng dụng thiết yếu như Message, Siri, Music và Máp. Đáng chú ý hơn, người sử dụng iPhone, iPad cũng có thể xóa đi những ứng dụng gốc không hay sử dụng.

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

Nguồn: Apple đã chính thức phát hành iOS 9.3.4, mời tải ngay

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng ký tên kêu gọi Pangu tung jailbreak iOS 9.3.3

Cách đây vài ngày, nhóm hacker nổi tiếng Pangu đã chính thức tung công cụ jailbreak iOS 9.2 – 9.3.3 cho các thiết bị di động Apple tuy nhiên đáng...

Apple phát hành iOS 9.3.1, sửa lỗi crash khi truy cập vào ứng dụng trên iPhone, iPad

Không lâu sau khi phát hành iOS 9.3, Apple mới đây đã nhanh chóng tung ra iOS 9.3.1 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch nhằm khắc phục lỗi bị treo (crash) ứng dụng khi truy cập trực tiếp từ những đường link trên...

Sẽ không có jailbreak 9.3.3 cho iPhone 32-bit

Một trang kêu gọi chữ ký đã được lập ra để mong rằng nhóm Pangu sẽ “suy nghĩ lại” và cho ra phiên bản jailbreak 9.3.3 cho các thiết bị iOS 32-bit...

Từ nay đừng ai nghĩ tới việc Jailbreak iOS nữa nhé!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Apple là hầu hết các thiết bị iOS mới ra đều bị jailbreak. Nhưng nay, Apple đã có cách chặn đứng việc làm này.

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp.

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá