Facebook Beta có cập nhật, cách tải WhatsApp Beta.

Changelog:

  • ​Danh bạ và lịch đã có thể tùy chọn để đồng bộ.
  • Tùy chọn trong phần cài đặt được thiết kế lại.
  • Thao tác mở ứng dụng có vẻ nhanh hơn đôi chút.
  • Sửa lỗi và cải tiến hiệu năng.

Để nhận được cập nhật các bạn có thể vào Store > More (3 gạch) > Cập nhật > Kiểm tra cập nhật hoặc cũng có thể kích vào đường link sau:

Facebook Beta có cập nhật, cách tải WhatsApp Beta.

Nếu bạn có nhận thấy bất cứ điều gì mới mẻ hay thú vị với bản cập nhật Facebok beta này, xin vui lòng cho chúng tôi biết ngay bên dưới bình luận.

WhatsApp Beta

Nhiều người dùng đã đồng loạt tìm thấy ứng dụng WhatsApp Beta ngay trên Store của họ, tuy nhiên nó lại không cho tải về. Mình xin đưa ra 1 mẹo để bạn có thể ứng dụng này về điện thoại của mình:

  • Mở đường dẫn tải ứng dụng trên điện thoại bằng cách nhấn vào đây. Bạn sẽ thấy ứng dụng báo ko khả dụng, đừng lo!
  • Tìm kiếm 1 ứng dụng bất kỳ mà bạn chưa cài đặt: Ví dụ: Starbucks.
  • Nhấn vào nút 'Cài đặt' 3 lần liên tục > Sau đó nhấn 'Back' về ứng dụng trước là WhatsApp Beta.
  • Hãy kiểm tra, ứng dụng sẽ được cài trong giây lát.

Gợi ý: Cách này cũng có thể giúp bạn tải về Lumia Refocus nữa đó.


****************


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Hoàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

Xin chào các bạn, hôm nay quả là 1 ngày 'dồi dào' của người dùng Windows Phone, hiện tại có khá nhiều ứng dụng nhận được bản cập nhật mới trên...

Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim có cập nhật mới trên Windows Store

Sáng nay (18/8), người dùng Windows Phone đón nhận 1 vài bản cập nhật mới từ các ứng dụng phổ biến như: Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim. Trong lần...

WhatsApp cập nhật tính năng Video Call

WhatsApp là một trong những ứng dụng chat phổ biến hiện nay. Và sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng người dùng cũng có cơ hội được trải nghiệm tính năng video call trên WhatsApp.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11 Developer Beta 3 sửa nhiều lỗi

Nếu bạn đang xài iOS 11 Developer Beta (phiên bản dành cho lập trình viên) thì ngay bây giờ các bạn có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất giúp...

Người dùng iOS đã có thể gửi ảnh động GIF bằng WhatsApp

Tin vui cho những người sử dụng ứng dụng WhatsApp trên hệ điều hành iOS là phần mềm này mới cập nhật tính năng gửi ảnh động GIF rất thú vị.

Hướng dẫn tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp trên iPhone

Hôm nay, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên iOS nữa đó chính là tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp cho iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Hướng dẫn đầy đủ về iCloud DNS Bypass cho thiết bị iOS

Khi bạn quên thông tin đăng nhập vào tài khoản iCloud của chính mình, điều này sẽ khiến tài khoản Apple của bạn không thể sử dụng được. Nếu trường hợp đó xảy ra với bạn, iCloud DNS bypass có thể là một thủ thuật thích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu