Huawei Nova 3i sẽ có thiết kế cực đẹp, 4 camera, chip hỗ trợ AI

Cụ thể, Fanpage Huawei Philippines đã đăng tải teaser trên trang Facebook chính thức xác nhận rằng một smartphone mang nhãn hiệu Nova mới - có khả năng đó chính là Nova 3i sẽ được ra mắt vào tháng 7.

Trong video có sự xuất hiện của 4 vòng tròn nhằm ám chỉ 4 camera có mặt trên Nova 3i. Khi đăng tải thông tin mới thì Huawei Philippines cũng có dòng hashtags #NovaStar và #OOOO nhấn mạnh một lần nữa việc trang bị 4 camera trên sản phẩm mới.

Huawei vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông số cấu hình chính thức nào của thiết bị mới thuộc dòng Nova sắp được ra mắt. Danh sách TENAA đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật của thiết bị này: bao gồm màn hình “tai thỏ” và Nova 3i dự kiến ​​được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710 mới. 

Huawei Nova 3i sẽ có thiết kế cực đẹp, 4 camera, chip hỗ trợ AI

Hình ảnh rò rỉ về Huawei Nova 3i được cung cấp bởi TENAA

Nói về bộ vi xử lý Kirin 710, con chip này được sản xuất trên tiến trình 12 nm, tích hợp bộ vi xử lý thần kinh NPU như Kirin 970 được sử dụng trên Huawei Mate 10 và P20, từ đó nâng cao hiệu năng hoạt động hiệu quả so hơn với con chip tầm trung trước đây đến từ Huawei.

Có tin đồn rằng Huawei Nova 3i có thể sở hữu bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 6 GB và bộ nhớ trong lên tới 128 GB. Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng hy vọng sẽ có giá bán phải chăng với người tiêu dùng.

Theo: Revu

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei Nova 3 đạt chứng nhận TENAA, được trang bị vi xử lý Kirin 710

Về cơ bản Nova 3 sẽ là một bản nâng cấp về cấu hình với vi xử lý Kirin 710 mới được Huawei giới thiệu cách đây không lâu. Kirin 710 được sản xuất trên tiến trình 12nm và được tích hợp NPU tối ưu cho trí tuệ nhân tạo AI.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

Máy sử dụng vi xử lý Kirin 710 mới nhất được sản xuất tiến trình 12 nm. Vi xử lý này cũng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI tương tự như Kirin 970.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3 có thể sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới

Hai chiếc smartphone có mã hiệu PAR-AL00/TL00 gần đây đã đạt được phê duyệt bởi TENAA và 3C ở Trung Quốc. Nhiều khả năng đây chính là những phiên bản của Huawei Nova 3 được đồn đoán sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.