Galaxy A4 RAM 3 GB đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt

Sau khi bị phát hiện đang được chuyển tới thị trường Ấn Độ để thử nghiệm thì mới đây, mẫu smartphone Galaxy A4 đã đạt chứng nhận Wifi, điều này chứng tỏ máy đã sẵn sàng lên kệ.


Được biết, Galaxy A4 sẽ có nhiều phiên bản khác nhau tùy thuộc vào từng thị trường gồm: SM-A430FD, SM-A430L, SM-A430X, SM-A430S và SM-A430K, cả 4 model này đều được chứng nhận Wifi, đây là một trong những chứng nhận quan trọng trước khi máy tiến ra thị trường.

Trước đó, Galaxy A4 xuất hiện trên Zauba (Ấn Độ) đã hé lộ nhiều chi tiết về cấu hình, nó có màn hình 5.5 inch, vi xử lý Exynos, bộ nhớ RAM 3 GB, camera 5/13 MP cùng pin dung lượng 3.000 mAh không thể tháo rời.

Ngoài ra, A4 cũng sẽ chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, vậy A4 có cấu hình tốt đấy chứ nhỉ? Tiếc là thời gian ra mắt cùng giá bán cụ thể chưa được tiết lộ, chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé.


Nguồn: Galaxy A4 RAM 3 GB đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A4 bất ngờ được chứng nhận Wi-Fi Alliance

Sau khi lộ diện thông qua website nhập khẩu của Ấn độ, Samsung Galaxy A4 đã bất ngờ được chứng nhận quan trọng Wi-Fi Alliance.

Samsung Galaxy A5 2017 sẵn sàng ra mắt: 5.2 inch full HD, Exynos 7880, RAM 3GB

Theo đó chuyên trang sammobile đã vừa cho biết Galaxy A5 2017 đã nhận được chứng nhận WiFi, đây là một trong những chứng nhận cần thiết trước khi một smartphone được phát hành, sản...

Galaxy A8 Star đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt sắp đến gần

Trang Androidheadlines cho biết, một biến thể của smartphone Galaxy A8 Star với số model SM-G885F / DS vừa trải qua quá trình chứng nhận của tổ chức Wi-Fi Alliance. Được biết biến thể này từng đạt chứng nhận bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt đang cận kề

Càng gần với ngày ra mắt, thông tin về Galaxy A8s càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi một teaser xuất hiện xác nhận Galaxy A8s ra mắt vào ngày 10/12 thì bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy smartphone này đã cận kề ngày trình làng.

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ

Galaxy A5 2017 đạt chứng nhận Wifi, sẵn sàng ra mắt

Cách đây ít ngày, mẫu smartphone Galaxy A5 2017 bắt đầu hé lộ những chi tiết đầu tiên và bây giờ nó đã đạt chứng nhận Wifi, một điều cẩn thiết trước khi mang sản phẩm ra thị trường.

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Samsung Galaxy A3 2017 được chứng nhận WiFi, sẵn sàng ra mắt

Hôm nay, Samsung Galaxy A3 2017 vừa nhận được chứng nhận Wi-Fi, một trong các tiêu chuẩn cần thiết cho mỗi smartphone trước khi ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật